Thời trang

Bạn có tin rằng người phụ nữ này sẽ không còn đáng sợ sau khi make up?

Chia sẻ

Tuy mang một khuôn mặt dị dạng thế nhưng Joanne Tronconi - một phụ nữ sống ở bang Florida (Mỹ) vẫn có cách riêng để bản thân trở nên dễ nhìn, và đẹp theo cách riêng của bà.

Ở tuổi 61, cùng một khuôn mặt dị dạng chẳng giống ai, có thể nói sự “vi diệu” của trang điểm đã giúp bà Joanne Tronconi có thể tự tin hơn. Trước đó, khuôn mặt bà dần bị thay đổi cách đây khoảng 20 năm do những vết bớt có từ lúc mới sinh gây ra. Bằng cách make up của riêng mình, khuôn mặt Joanne đã thay đổi!

chekhuyetdiem04

Bà sử dụng loại kem nền Dermablend - được xem là “chuyên gia kem nền” đối với những ai muốn che đi vết chàm bẩm sinh hoặc các hình xăm. Có thể thấy rõ ràng vết chàm đỏ xuất hiện rất rõ nét trên khuôn mặt bà Joanne, lẫn một vài khu vực khác như trên cổ, vùng ngực trên…

chekhuyetdiem05

Bước 1: Đối với trường hợp của Joanne, bà sử dụng lượng kem nền khá nhiều nhằm làm đều màu các vùng da.

chekhuyetdiem01

Phần kem nền sẽ được phủ lên cả khuôn mặt, thậm chí cả môi.

chekhuyetdiem02

Bước 2: Sau đó, dùng một miếng mút để tán phấn phủ lên trên.

chekhuyetdiem06

Bước 3: Tạo khối cho khuôn mặt bằng phương pháp contouring, kéo dài từ trên khoé môi lên vành tai. Đối với việc này, bà Joanne dùng phấn nâu của MAC.

chekhuyetdiem07

Bước 4: Với sự trợ giúp của đứa con trai, bà được vẽ viền mắt để giúp đôi mắt trở nên to và sắc nét hơn.

chekhuyetdiem08

Bước 5: Là một người hâm mộ Jenner - em gái út của “cô Kim siêu vòng 3”, người phụ nữ này sử dụng dòng son vừa được tung ra, đó là Kylie Jenner's Lip Kits. Dòng son kem này khá bền màu, không những thế nó còn đem lại một đôi môi mịn màng nhờ khả năng làm ẩm và giữ nước.

chekhuyetdiem09

Sự hỗ trợ hết mình của người con trai đã giúp Joanne dần hoàn thiện được “màn lột xác” của mình khi tiếp tục thoa thêm một lớp son màu nâu cũng từ dòng sản phẩm son kem của Jenner's Lip Kit.

Cùng xem thêm video dưới đây ghi lại quá trình “lột xác” của Joanne Tronconi - bạn sẽ cảm thấy cực kỳ khâm phục cách bà làm đẹp cho mình. Chắc chắn Joanne sẽ không thể bỗng chốc hóa thành… thiên nga, nhưng ít rằng bà đã đẹp hơn theo một cách rất riêng bằng việc kết hợp hài hòa các sản phẩm trang điểm khi make up. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất