Thời trang

Bạch kim xưa rồi, Tóc Tiên hôm nay đã lên tầm cao mới với tone màu đầy thách thức

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới hôm nào còn khiến dân tình bấn loạn vì mái tóc ngắn màu bạch kim siêu ngầu, nay cô nàng Tóc Tiên lại tiếp tục khiến mọi người ngẩn ngơ khi khoe màu tóc mới trên instagram của mình.

Trong mắt mọi người, Tóc Tiên luôn gắn liền với hình ảnh mái tóc đen ngắn ngủn và phong cách mạnh mẽ tomboy luôn không ngừng thay đổi hình tượng bản thân mình, thế nên khi cô nàng bắt đầu thay đổi màu tóc đã khiến không ít người cảm thấy 'choáng váng' vì bất ngờ.

Tóc Tiên của ngày xưa…

Và Tóc Tiên của những ngày vừa qua

Xuất hiện với mái tóc màu bạch kim, Tóc Tiên đã tạo nên không ít sự 'thương nhớ' cho người hâm mộ cũng như tất cả mọi người. Với mái tóc màu bạch kim này Tóc Tiên hoàn toàn chinh phục được mọi người và ai cũng phải thừa nhận rằng cô nàng hợp với kiểu tóc mới này.

Thế nhưng, tình yêu với mái tóc màu bạch kia còn chưa được bao lâu thì cô nàng lại gây bất ngờ khi khoe màu tóc mới cùng với kiểu tóc mới trên instagram của mình.

Không còn mái tóc tém bạch kim thần thánh nữa mà thay vào đó là quả mái ngang và mái tóc màu cam khiến dân tình 'hoang mang'… Tiên ơi sao đổi màu lẹ quá vậy..

Tuy không còn màu bạch kim 'chanh xả' nhưng màu tóc mới này của Tóc Tiên cũng rất là xinh đẹp không thể chê vào đâu được…

Tóc Tiên trông trẻ trung và năng động hơn trong màu tóc mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất