Thời trang

Aquarium nails - xu hướng mới bất kỳ cô gái nào cũng phải thử

Minh Đức
Chia sẻ

Nhất định bạn không được phép bỏ qua Aquarium nails art. Đây là xu hướng cực kỳ độc đáo trong hè này mà bất cứ cô gái nào cũng nên trải nghiệm.

Trong mùa hè này, nếu như các tín đồ mê làm đẹp đã mê mệt với các xu hướng nail như ice-cream nails, layering polish nails , thì một lần nữa các cô nàng sẽ phải tiếp tục mê đắm với Aquarium nails.

[đẹp]Aquarium nails 1

Chắc hẳn các bạn không khỏi thốt lên một cách yêu thích khi lướt qua những hình ảnh xanh mát dưới đáy đại dương khi xem bộ phim “Finding Dori”. Và hơn hết, chúng ta đang sống trong thế giới mà có thể nổi loạn với một mái tóc xanh như nàng tiên cá, thậm chí đánh màu mắt khói của nàng tiên cá, vậy còn chần chừ gì mà chưa sẵn sàng với một bộ móng tay với phong cách nàng tiên cá nhỉ?

[đẹp]Aquarium nails 2 [đẹp]Aquarium nails 3

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng khi bàn tay trở nên lấp lánh với những hạt nhũ và nước li ti được kẹp giữa đôi móng acrylic. Thực chất đó chính là baby oil được đưa vào một cách khéo léo khiến móng tay của bạn có hiệu ứng như những bọt nước. Bên cạnh đó, móng tay bạn được trang trí với những họa tiết, màu sắc theo hơi hướng đại dương bắt mắt, làm chúng ta liên tưởng đến một bể thủy sinh hay một bãi san hô với những chú cá sinh động.

[đẹp]Aquarium nails 4 [đẹp]Aquarium nails 5

Tuy nhiên đây là một xu hướng vẽ móng khá khó thực hiện nếu như bạn không phải là người khéo léo hoặc tỉ mẩn.

[đẹp]Aquarium nails 6

Để thực hiện chúng ta cần chuẩn bị:

    1 bộ Aqua nails kit và 1 lọ clear acrylic gel.1 cây nhíp.Bộ màu vẽ móng, nhũ và những hình trang trí cho móng tay tùy theo sở thích.

Các bước làm sẽ diễn ra như sau:

Đầu tiên, chúng ta sẽ chọn kích thước móng tay thích hợp mà bạn thấy thoải mái. Các cô gái có thể mua bộ Aqua nails gồm nhiều cỡ móng tay và một kim tiêm trên các trang mạng online hoặc các cửa hàng chuyên dụng.

[đẹp]Aquarium nails 7

Sau khi chọn được kích thước, hình dáng phù hợp, các bạn chọn ra 2 móng tay. Một chiếc cắt lấy một nửa hoặc 2/3, chiếc còn lại giữ nguyên. Nhẹ nhàng đặt chiếc móng tay đã cắt đè lên trên chiếc còn lại, cố định với sơn clear acrylic 3 cạnh của phần móng. Lưu ý chỉ sơn kín 3 cạnh và để hở phần đầu, đây sẽ đường để đưa baby oil hoặc những loại nhũ vào phía bên trong.

[đẹp]Aquarium nails 8

Bây giờ, hãy đợi chúng khô, rồi tiếp tục tán đều một lớp acrylic nữa dày hơn ở 3 cạnh móng.

[đẹp]Aquarium nails 9

Tiếp theo, chúng ta cho những loại nhũ hoặc những hình trang trí theo sở thích cá nhân vào giữa hai phần móng qua kẽ hở mà chúng ta đã tạo ra sẵn từ khâu trước.

[đẹp]Aquarium nails 10

Lấy kim tiêm có chứa sẵn baby oil, bơm từ từ vào phần giữa móng. Khi đã hoàn thành, dùng một lớp clear acrylic bịt kín phần đầu hở lại. Chú ý, các bạn không nên bơm baby oil quá đầy, để lớp không khí thừa sẽ tạo ra những bọt nước li ti.

[đẹp]Aquarium nails 11

Sau khi tất các các đầu móng đã được bịt kín, đảm bảo không còn kẽ hở, các bạn có thể tô vẽ phần móng với những hình thức bắt mắt. Cuối cùng, chúng ta mới gắn chúng lên móng tay. Các bạn có thể tham khảo những hình trang trí dưới đây để lấy cảm hứng cho mình nhé.

gcquirky20##########Instagram/ miriamtashmanxx##########WRITER TO UPDATE

[đẹp]Aquarium nails 13 [đẹp]Aquarium nails 14 [đẹp]Aquarium nails 15 [đẹp]Aquarium nails 16 [đẹp]Aquarium nails 17 [đẹp]Aquarium nails 18

Hãy xem video này để làm theo các hướng dẫn 1 cách chi tiết nhất nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất