Thời trang

Angela Phương Trinh khoe hình 'tha thu' kín tay bên trai đẹp

Nhã Phong
Chia sẻ

Những hình xăm giả với nhiều màu sắc bắt mắt đã giúp Angela Phương Trinh có một diện mạo mới cuốn hút và nổi bật hơn trong buổi ra mắt phim "Sứ mệnh trái tim" tối qua (10/11).

Xăm ánh kim không còn là bí quyết làm đẹp chuyên dụng cho những cô nàng đi biển, xăm ánh kim “vượt cạn”, tạo nên trào lưu làm đẹp cho mọi cô nàng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sau lần diễn viên Mlee sử dụng những hình xăm ánh kim thay cho phụ kiện trang sức trong lần họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng Soobin. Mới đây, Angela Phương Trinh tiếp tục lăng xê mốt vẽ “tha thu” lên tay vô cùng ấn tượng.

Chỉ đơn giản là những họa tiết hình học với 2 gam màu chính: vàng đồng và bạc, đủ tạo nên diện mạo rạng rỡ, xinh tươi cho “bà mẹ nhí” trước công chúng. Không sử dụng những món đồ trang sức giá nghìn đô, thêm một lựa chọn để các nàng đẹp “không cần cố gắng”.

trinh-5

Angela Phương Trinh xinh đẹp sánh đôi bên nam thần Võ Cảnh.

trinh-3

Cận cảnh những chiếc vòng bằng xăm ánh kim được sắp xếp theo trình tự trên cánh tay của Angela Phương Trinh.

trinh-2

Được biết người giúp Angela Phương Trinh có diện mạo lạ mắt này là stylist Hoàng Ku. Hai người từng gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam gần đây khi diện hàng hiệu lên tổng giá hơn 1 tỷ.

trinh-4

Chiếc váy được đặt thiết kế riêng từ Lê Thanh Hòa.

Xăm ánh kim có rất nhiều họa tiết, sắc màu cho các nàng thoải mái lựa chọn:

a-1

a-2 a-3 a-4

Cách thức sử dụng đơn giản

Chọn họa tiết bạn yêu thích, tẩm ướt miếng decan rồi in lên da. Chờ trong một phút để lột miếng giấy theo chiều thuận và bạn có được hình xăm như mong muốn. Mỗi hình xăm có thể để trong vòng một tuần.

flash_tt

Video hướng dẫn sử dụng xăm hình ánh kim.

Giá siêu “hạt giẻ”

untitled

Mức giá trung bình 45 ngàn đồng cho một tấm dán decan hình xăm ánh kim cùng nhiều họa tiết khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều địa chỉ bán những hình xăm ánh kim độc đáo này. Và nó dành cho cả các nàng yêu sự nhẹ nhàng nữ tính hay những cô nàng cá tính, phóng khoáng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất