Thời trang

Aishwarya Rai chọn son xanh nổi bần bật tại thảm đỏ Cannes

Chia sẻ

Có lẽ sự lựa chọn màu son xanh chất chơi của Hoa hậu thế giới Aishwarya Rai tại thảm đỏ Cannes 2016 là chiến lược thông minh áp đảo mọi bộ cánh lộng lẫy nhất để cô trở thành tâm điểm chú ý của những tay săn ảnh.

Trái ngược với nhiều mỹ nhân khác khi xuất hiện tại một sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế sẽ chọn những trang phục lộng lẫy và cách trang điểm an toàn nhất thì Aishwarya Rai mạnh dạn tô son xanh khi kết hợp cùng thiết kế đầm dạ hội thêu họa tiết tỉ mỉ. Sự không liên quan này bỗng trở nên thú vị và ấn tượng khi được Aishwarya Rai chọn làm concept để cô tham dự Cannes. 

beautiful (3)

Những màu son nổi bật như xanh, vàng hay tím… thường được sử dụng với những trang phục cá tính và chất chơi, đặc biệt những thiết kế “bánh bèo” quá nữ tính sẽ hoàn toàn không phù hợp. Nhưng với diện mạo này, Aishwarya Rai đã chứng minh việc cô bất chấp đi lại quy tắc của thời trang đã mang lại kết quả đẹp hơn mong đợi. Đôi khi, bạn chỉ cần bước qua ranh giới của những chuẩn mực bạn đã là người thành công.

beautiful (1)

Aishwarya Rai hoang dại với son xanh tím tông lỳ.

beautiful (5)

Để khuôn mặt đẹp hơn Aishwarya Rai chọn kẻ eyeliner đậm và phấn má đỏ mận.

Một số mĩ nhân khác với những cách trang điểm khác nhau:

beautiful (8)

Lý Vũ Xuân chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng vest Gucci hóa thành “quý ông” lịch lãm xuất hiện tại Cannes, cô chọn nước son màu hồng phấn.

beautiful (7)

Kendall Jenner chọn điểm nhấn ở đôi mắt đen và sâu với những đường kẻ đậm, cô chọn màu son nude phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

GONGLI

Củng Lợi bị một điểm trừ to tướng với gương mặt trắng bệch thiếu sức sống. Cách kẻ eye liner đậm cùng màu môi tái rõ ràng không phù hợp với nữ diễn viên. Cô nên chọn những tông son có màu sáng hơn như đỏ mận, cam đào để làm thần thái trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất