Thời trang

7 tips trang điểm khi du lịch biển

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Trên bờ cát dài cùng nắng vàng và biển xanh, bạn xuất hiện với thân hình hoàn hảo trong bộ bikini nóng bỏng nhưng lớp nền lại bỗng nhiên đổ dầu hay lớp chải mascara lem luốc. Viễn cảnh ấy sẽ chẳng bao giờ xảy ra nếu bạn cập nhật 7 tips trang điểm khi du lịch biển sau đây

1.N trong 1

Thay vì thực hiện đầy đủ các bước từ kem lót đến phấn phủ và kem chống nắng, bạn có thể sử dụng những sản phẩm trang điểm đa năng, vừa có khả năng che phủ tốt, dưỡng da, cho lớp nền mịn màng, vừa có tác dụng chống nắng. Lúc này, BB và CC là ưu tiên số một của các nữ hoàng hội hè.

Chanel-CC-cream-Vogue-7Aug13-PR_b

CC Cream Complete Correction SPF 30 giúp lớp trang điểm lâu trôi và bảo vệ làn da, CHANEL

o-hui-teo-yang-collaboration-ultimate-cover-cc-cushion

Ultimate Cover CC Cushion phiên bản đặc biệt OHUI x TEO YANG Collection

2. Giữ nếp tóc

Làn gió biển dễ làm mái tóc rối bời. Để giữ nếp và dưỡng tóc, bạn sử dụng serum hoặc kem dưỡng ẩm khi tóc vẫn còn ướt. Nếu quên đem sản phẩm giữ nếp tóc, bạn có thể dùng một chiếc khăn turban vừa cố định tóc vừa biến hóa mái tóc ấn tượng.

hair_mot_org_100ml_3

Dầu dưỡng tóc đa năng, dưỡng và không gây bết nhờn, cải thiện độ chắc khỏe của sợi tóc, cho mái tóc bóng mượt, Moroccanoil

3. Ưu tiên son màu tối 

Để tiện lợi hơn trong chuyến du lịch hè, bạn nên đem theo son môi 2 trong 1, vừa làm son môi vừa làm má hồng. Ngoài ra, son môi có tông màu tối và sậm như đỏ, đỏ mận hay hồng tím sẽ lâu phai hơn những tông màu sáng, thích hợp cho các buổi tiệc bên bờ biển hay hồ bơi.

0413i4

Dầu dưỡng tóc đa năng, dưỡng và không gây bết nhờn, cải thiện độ chắc khỏe của sợi tóc, cho mái tóc bóng mượt, Moroccanoil.

4.Kết thân với Primer

Bạn có thể bỏ qua primer khi trang điểm hằng ngày, nhưng trong chuyến du lịch hè nắng nóng dễ làm lớp nền bóng nhờn, bạn không nên lãng quên primer. Trước khi trang điểm, thoa một lượng primer nhỏ như hạt đậu để làm ẩm da. Bạn sẽ cảm nhận lớp trang điểm lâu trôi suốt cả ngày, không xỉn màu hay lớp nền chẳng còn làm bạn thấy nặng nề, khó chịu.

mac_sku_MTM201_640x600_0

Primer dành cho vùng mắt Prep + Prime 24-Hour Extend Eye Base, M.A.C - See more at: https://www.lofficiel.vn/xu-huong-lam-dep/7-tips-trang-diem-khi-du-lich-bien-31603.html#sthash.EXsfeyKA.dpuf

5. Ánh mắt long lanh 

Không thể thiếu trong túi trang điểm du lịch của phái đẹp là bút kẻ mắt nước và mascara waterproof chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu cảm thấy lớp mascara lâu trôi gây khó chịu cho đôi mắt, bạn dung tip sau: Chải lớp mascara thông thường hoặc dưỡng lên trước, sau đó mới dùng loại chống thấm nước. Ngoài ra, bạn nên dùng phấn mắt dạng bột vì loại này hút dầu và lâu trôi hơn so với dạng kem.

3473311853110_45

Mascara So Intense lâu trôi, làm dày và dài mi,Sisley

calligraphink

Bút kẻ mắt nước Calligraph:ink với đầu bút mảnh giúp nét vẽ sắc sảo, lâu trôi, Shu Uemura

6. Lấp lánh nắng hè

Để gương mặt trang điểm theo phong cách đơn giản tỏa sáng trong mùa hè, bạn đừng quên sử dụng highlight dạng lỏng, giúp làn da bắt sáng và rạng rỡ. Nhỏ một giọt highlight vào kem dưỡng ẩm, thoa đều lên xương gò má, mũi và cằm. Sản phẩm gợi ý: Nars Copacabana Illuminator.

0607845023364

Highlight dạng lỏng Nars Copacabana Illuminator

7. Đơn giản hóa

Tip cuối cùng cũng là điều tóm tắt các bí quyết trang điểm mùa hè dành cho bạn: Càng ít lớp càng tốt. Makeup cầu kỳ dễ làm lớp nền lem luốc, không đều màu trước cái nắng và gió mùa hè. Phong cách no-makeup sẽ giúp bạn “ghi điểm”.

15261180702-2-700

Kem lót chống nắng Blanc de Perle UV Lightening Base SP F30/PA+++ giúp khắc phục vết nám, cho làn da hồng hào, sáng bóng, Guerlain

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất