Thời trang

7 biểu tượng nhan sắc Việt gắn mình với hình ảnh da nâu nóng bỏng

Chia sẻ

Chuẩn đẹp mỗi thời mỗi khác, nếu khi xưa chuẩn đẹp người phụ nữ Việt Nam phải là một vóc dáng đầy đặn, da trắng hồng hào thì nay cái chuẩn ấy đang dần bị lung lay bởi sự lăng xê nhiệt tình mốt da nâu nóng bỏng.

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng có lẽ là sao nữ đầu tiên khởi xướng trào lưu đầy mê hoặc này. Cùng đôi chân dài 1m12 nổi tiếng, làn da nâu mịn màng bóng khỏe tự nhiên cũng là một thế mạnh vượt bậc trong công cuộc xây dựng hình ảnh quyền lực của Thanh Hằng.

Phạm Hương

Tân HHHV Việt Nam sở hữu thân hình chuẩn mực, thần thái biểu cảm của một nữ hoàng sắc đẹp thật sự, kèm theo đó là làn da nâu mịn bóng khỏe. Cũng vì thế mà Phạm Hương giành được sự chú ý đặc biệt của truyền thông, không bị chê quá trắng như những người tiền nhiệm đi trước khi đến với cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Minh Tú

Nàng siêu mẫu cá tính răng thỏ Minh Tú khiến cánh mày râu điên đảo với thân hình bốc lửa cùng làn da nâu. Người đẹp tích cực tập thể dục, tắm nắng và ăn kiêng để duy trì được nhan sắc ”vạn người mê” như hiện tại.

Khả Trang

Giải vàng Siêu mẫu - Khả Trang ghi điểm tuyệt đối với hình ảnh da nâu nóng bỏng. Cô nàng hiện đang dành được sự chú ý đặc biệt tại cuộc thi Miss Eco Ai Cập.

Hà Anh

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam - Siêu mẫu Hà Anh Vũ luôn tự tin khoe vẻ đẹp hình thể, vòng eo con kiến. Làn da nâu góp phần làm cho những đường cong của Hà Anh thêm hút mắt.

Lâm Thu Hằng

Lâm Thu Hằng - Hoa hậu, vận động viên thể thao đồng thời là một người mẫu ”high fashion” từng xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang danh tiếng sở hữu cơ thể săn chắc cùng làn da chẳng lẫn vào đâu được. Nhiều người ví von cô là Naomi Campell phiên bản Việt.

Trương Thị May

may

Đại diện HHHV Việt Nam 2014 Trương Thị May sở hữu làn da nâu tự nhiên ”vạn người mê”. Cũng từ đây, hình ảnh hiện đại của người phụ nữ Việt trên đấu trường quốc tế bắt đầu thay đổi chuẩn mực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất