Thời trang

6 bí quyết thay đổi diện mạo đáng kể học từ sàn diễn Milan Fashion Week

Hồng Ngân
Chia sẻ

Các kiểu tóc và mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thay đổi một cách đáng kể đó!

Tuần lễ thời trang diễn ra định kỳ tại Milan luôn là sự kiện được giới mộ điệu đón chờ nhất. Nơi đây tụ hội những show diễn từ các thương hiệu đình đám nhất và cũng là địa điểm sản sinh ra muôn vàn xu hướng ăn mặc mới. Milan Fashion Week được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự nhạy bén trong thời trang cũng như đi đầu với các trào lưu hoàn toàn đặc sắc và mới lạ. Từ sàn diễn runway, không chỉ ngắm sự sáng tạo đến từ các trang phục mà người xem còn rút ra được nhiều mẹo nhỏ thú vị qua cách trang điểm và làm tóc của những người mẫu. Dưới đây là 7 mẹo nhỏ khá hữu ích cho sự thay đổi diện mạo bản thân:

mlw-1

Nếu đang muốn lột xác thành một cô nàng cool girl thì đây chính là kiểu tóc phù hợp cho bạn. Không quá nổi loạn giống tóc tém nhưng các lớp tóc được tỉa xếp tầng như thế này vẫn thể hiện được sự phóng khoáng trong con người bạn. Các chân dài từ nhà mốt Vanessa Moody đến Carmen Kass đều dùng chung tóc mái bằng tỉa tầng.

mlw-2

Hình ảnh mang âm hưởng của kiểu tóc Bob thập niên 20s đằng sau cánh gà của model đến từ thương hiệu Prada. Mái tóc cắt ngắn ngang xương gò má được chải truốt gọn gàng phía sau đem lại nét đẹp cổ điển mà không kém phần hiện đại. Những cô nàng may mắn sở hữu nét mặt nhỏ, thon gọn còn chần chừ gì nữa mà không kết đôi ngay với kiểu tóc Bob này chứ!

mlw-3

Cuộc dạo chơi với những sắc màu trên phần shadow của mắt được các chân dài của Max Mara thể hiện xuất sắc. Không còn là cách trang điểm thông thường mà giờ đây lớp shadow đã được bôi quết lan rộng ra hai bên thái dương. Kiểu phối màu nổi xanh lá và cam là điểm nhấn đặc biệt cho khuôn mặt.

mlw-4

Hoa tai bản dài. Đây là cách thông dụng và hữu hiệu nhất cho mọi cô nàng muốn “ăn gian” chiều dài của khuôn mặt. Phong cách trang điểm tự nhiên vẫn đang giữ được nhiệt của mình, bởi vậy không cần make up quá cầu kì mà thay vào đó là chọn cho mình một đôi hoa tai thật lung linh nhé! Phụ kiện này là “vũ khí” đắc lực giúp cả khuôn mặt của bạn trở nên tỏa sáng.

mlw-5

Chắc chưa ai quên được khoảnh khắc backstage xuất thần này của chị em Bella và Gigi Hadid. Cách làm tóc với những phụ kiện lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình cùng kiểu vẽ eyeliner đứt đoạn tạo nên điều thú vị vô cùng ấn tượng trong show diễn nhà Fendi.

mlw-6

Tóc tết braid búi gọn phía sau từng làm mưa làm gió với các sao ngoại và kể cả Việt Nam. Kiểu tóc này nhận được nhiều sự ưa chuộng từ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà trong thời gian cô tham gia làm HLV The Face Việt Nam cũng như những show diễn ca nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất