Thời trang

4 gợi ý cho sắc môi thêm rực rỡ dịp Tết

Chia sẻ

Tết đến Xuân về, tất cả lựa chọn của phái đẹp đều ưu tiên đến nét rạng rỡ và tươi tắn nhất, và son môi cũng không nằm ngoài tiêu chí ấy.

Tết Nguyên Đán đang đến rất cận kề, bên cạnh việc chuẩn bị cho mình những bộ cánh duyên dáng và nổi bật đón Xuân về, các nàng đừng quên lựa chọn cho mình những màu son dành riêng cho ngày đầu năm mới.

chon-son-cho-tet-chon-son-cho-tet- (1)

chon-son-cho-tet-chon-son-cho-tet-

Màu son nào vừa tô điểm nét rạng ngời cho cả khuôn mặt lại vừa giúp các nàng hoà nhịp cùng không khí tưng bừng của năm mới. 4 màu son dưới đây sẽ là gợi ý không gì có thể tuyệt vời hơn dành cho ban.
 
1. Sắc đỏ tươi cổ điển
 
Son đỏ, màu son chỉ mới nghe thôi đã đủ cảm nhận trọn vẹn sự quyến rũ vĩnh hằng của nó. Một màu son quy chuẩn cho mọi nét đẹp của người phụ nữ: gợi cảm, cuốn hút, kiêu xa đầy ẩn ý. Một màu son mà chỉ lướt nhẹ trên môi cũng đủ khiến cả khuôn mặt và thần thái như bừng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết. Sắc đỏ tươi mời gọi mà nồng nàn, nổi bật mà e lệ vương trên làn môi, chính là gam màu hoàn hảo dành cho các nàng diện trong dịp Tết sắp tới. Gam màu không chỉ tạo hiệu ứng cho khuôn mặt mà còn hoà nhịp cùng không khí tưng bừng tươi vui của những ngày đầu năm mới.
son-moi-
son-moi- (1)
chon-son-cho-tet- (1)
son-moi (1)
chon-son-cho-tet-
son-moi
2. Hồng ngọt ngào:
 
Các nàng liệu có thể cưỡng lại sự ngọt ngào, lãng mạn mà sắc hồng tươi này mang đến cho bờ môi của mình. Hồng, gam màu gắn liền với sắc xuân tươi mới chính vì vậy đây luôn là màu son các nàng nên diện trong những ngày Tết đến Xuân về sắp tới. Sắc hồng tươi đầy lôi cuốn đủ sức mang cả sức xuân vương vấn trên bờ môi chỉ với một màu son lướt nhẹ.
son-moi- (2)
son-moi- (3)
chon-son-cho-tet- (2) chon-son-cho-tet-chon-son-cho-tet- (2) chon-son-cho-tet-chon-son-cho-tet- (3) son-moi (2)
3. Sắc tím bí ẩn, nồng nàn:
 
Những sắc độ khác nhau của sắc tím luôn ẩn chứa nét gợi cảm bí ẩn và đầy ma lực trên bờ môi của phái đẹp. Nếu là một cô nàng cá tính mạnh bạn có thể chọn những sắc độ đậm sắc nét, còn ngọt ngào duyên dáng hơn sẽ là những gam màu tím pha chút hồng tươi dịu ngọt. Sắc son màu tím sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới, sự nổi bật và vô cùng trendy cho những ngày Tết sắp tới.
son-moi- (4)
son-moi- (5)
chon-son-cho-tet-chon-son-cho-tet- (4) son-moi (3) son-moi (4)
4. Đỏ cam ombre đầy mê hoặc
 
Son màu đỏ cam lại phù hợp với mọi tone màu da, một chút son màu cam cùng phấn mắt nhũ ánh bạc là bạn đã có một cái nhìn hoàn toàn mới và đầy nổi bật. Để tạo thêm sự khác biệt cho bờ môi của mình hãy chuẩn bị một thỏi son đỏ và một thỏi son cam sau đó hòa trộn thành tone đỏ cam ombre đầy mê hoặc. Một bờ môi vừa cá tính vừa gợi cảm, tươi sáng mà không quá chói loà - đó có phải là tất cả những gì phái đẹp mong muốn cho bờ môi gợi cảm của mình trong năm mới này!
son-moi- (6) son-moi- (7) son-moi
chon-son-cho-tet- (3)
Chia sẻ
Tin mới nhất