Thời trang

4 bí mật làm đẹp của nữ diễn viên Emma Stone

Chia sẻ

Lắng nghe nữ diễn viên Emma Stone chia sẻ về dưỡng da và trang điểm, từ đam mê dưỡng da bằng dầu đến việc cô luôn cẩn trọng với son nude.

1. Chăm sóc làn da dễ dị ứng

Emma Stone sở hữu một làn da nhạy cảm rất dễ dị ứng với nhiều thứ, vì vậy, cô chỉ có thể dùng các loại mỹ phẩm với một thành phần duy nhất, điển hình là rửa mặt bằng sản phẩm chiết xuất từ một thành phần thiên nhiên và tẩy tế bào chết bằng đường nâu tự làm tại nhà. Ngoài ra, người đẹp không bao giờ quên dùng kem chống nắng với chỉ số SPF45 để ngăn cản tia UV tấn công làn da mỏng manh.

Người đẹp không bao giờ quên dùng kem chống nắng với chỉ số SPF45 để ngăn cản tia UV tấn công làn da mỏng manh.

Người đẹp không bao giờ quên dùng kem chống nắng với chỉ số SPF45 để ngăn cản tia UV tấn công làn da mỏng manh.

2. Tình yêu với dầu thiên nhiên

Emma Stone cực kỳ thích các loại dầu thiên nhiên, vì cô sở hữu làn da khô và hầu như không tiết dầu. Người đẹp luôn chọn phương pháp dưỡng dađơn giản này để cung cấp ẩm cho da. “Tôi yêu dầu dừa, dầu Argan và còn dầu olive thì tôi có cả một lọ to đặt tại bồn rửa mặt để tôi có thể lấy thoa lên da thường xuyên. Tôi thấy mùi hương của dầu cũng sexy đấy chứ”, Emma hài hước nói.

Emma Stone cực kỳ thích các loại dầu thiên nhiên, vì cô sở hữu làn da khô và hầu như không tiết dầu.

Emma Stone cực kỳ thích các loại dầu thiên nhiên, vì cô sở hữu làn da khô và hầu như không tiết dầu.

3. Thói quen trang điểm

“Tôi luôn luôn dùng mascara, tất nhiên tôi cũng có trang điểm sơ mỗi ngày để gương mặt được hoàn thiện và chắc chắn không thể thiếu mascara. Bí quyết của tôi là chuốt mascara ở cả mi trên lẫn mi dưới. Nhiều cô gái thường bỏ qua phần mi dưới nhưng nếu bạn chuốt cả hai thì đôi mắt sẽ to và long lanh hơn”, diễn viên Emma Stone chia sẻ.

“Tôi luôn luôn dùng mascara, tất nhiên tôi cũng có trang điểm sơ mỗi ngày để gương mặt được hoàn thiện và chắc chắn không thể thiếu mascara.

“Tôi luôn luôn dùng mascara, tất nhiên tôi cũng có trang điểm sơ mỗi ngày để gương mặt được hoàn thiện và chắc chắn không thể thiếu mascara.”

Mascara Chanel, Son môi Shiseido

Mascara Chanel, Son môi Shiseido

4. Cẩn thận với son nude

Không phải cô gái nào cũng phù hợp với mọi xu hướng làm đẹp, diễn viên Emma Stone cũng vậy. Cô thú nhận rằng: “Tôi luôn phải cân nhắc mỗi khi chọn son nude cho mình vì chỉ cần chọn sai tone màu một chút thôi là tôi đã trông nhợt nhạt rất kinh khủng”. Đối với những cô gái có làn da trắng như sứ tương tự diễn viên Emma Stone, những màu son nude tone hồng nhẹ sẽ giúp làn da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn gấp nhiều lần!

Dưới đây là clip hướng dẫn make up như Emma Stone mà bạn có thể tham khảo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất