Thời trang

3 kiểu tóc siêu đơn giản mà cực hợp với khuyên tai tròn

Sương Mai
Chia sẻ

Khuyên tai tròn – một trong những phụ kiện đã hot cách đây khá nhiều năm, đang rục rịch trở lại và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió bởi sự đa dạng trong phong cách mà nó đem lại. ...

Khuyên tai tròn - một trong những phụ kiện đã hot cách đây khá nhiều năm, đang rục rịch trở lại và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió bởi sự đa dạng trong phong cách mà nó đem lại. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng bản thân khuyên tai tròn đã nổi bật rồi nên chỉ cần đeo nó là sẽ ấn tượng ngay lập tức thì không phải đâu nhé! Bởi phụ kiện còn phải phù hợp với các yếu tố khác nữa, và 1 trong số đó là kiểu tóc của bạn. Vậy kiểu tóc gì sẽ khiến chiếc khuyên tai này khoe được vẻ đẹp của nó?

khuyên tai tròn - 1

Khuyên tai tròn đang làm tan chảy trái tim của khá nhiều cô gái trong mùa hè này

Bên cạnh những mẫu khuyên tai tròn trơn dáng nhỏ

khuyen-tai-tron-02

Còn có những mẫu khuyên tai bản to

khuyên tai tròn - 4

Hoặc phá cách như chiếc khuyên tai của Paris Hilton

1. Tóc ngắn hoặc tóc tém

Các kiểu tóc ngắn chắc chắn sẽ cực kì phù hợp với kiểu khuyên tai này và tạo nên cho bạn một vẻ ngoài nổi bật, cá tính. Bởi vẻ đẹp của khuyên tai tròn được tạo nên nhờ sự tối giản, không cầu kì chi tiết, chính vì thế một mái tóc ngắn gọn gàng sẽ là phù hợp hơn cả!

khuyên tai tròn - 5

Dù là tóc ngang vai…

khuyên tai tròn - 6

Tóc ngắn hơn..

khuyên tai tròn - 7

Hay tóc tém đều phù hợp với đôi khuyên tai có hình dáng hết sức đơn giản này!

khuyên tai tròn - 8

Marilyn Monroe quá quyến rũ với kiểu tóc cùng khuyên tai như thế này.

2. Tóc vén vào sau tai

Kiểu tóc siêu đơn giản này tưởng chừng sẽ nhạt nhòa, nhưng thực chất sẽ trở nên rất ấn tượng nếu bạn đeo thêm một chiếc khuyên tai tròn. Dẫu bạn sở hữu một mái tóc như thế nào: dài, ngắn, xoăn, thẳng, … - bạn chỉ cần thực hiện một động tác đơn giản là vén tóc sau tai, bạn đã có một diện mạo khác hẳn.

khuyên tai tròn - 9

Dù là bạn vén một bên tóc

khuyên tai tròn - 10

Hay cả 2 bên tóc, trông bạn đều cực kì ấn tượng

khuyên tai tròn - 11

Rõ ràng với nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng chỉ cần vén tóc sau tai thôi đã thể hiện sự quyến rũ và cuốn hút hơn, đặc biệt với phụ kiện khuyên tai như thế này

3. Tóc buộc gọn gàng, đặc biệt là phần tóc mai che tai:

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài, có thể trông bạn sẽ cực kì quyến rũ khi xõa tóc, nhưng mái tóc xõa lòa xòa sẽ không tôn được chiếc khuyên tai, bởi nó hoàn toàn che đi phần tai của bạn.

khuyên tai tròn - 12

Thế nên, một trong những “nguyên tắc” khi lựa chọn khuyên tai tròn, đó là hãy tạo kiểu tóc gọn gàng ra đằng sau. Rihanna đã cực kì nổi bật với style này.

khuyên tai tròn - 13

Kiểu tóc này vừa đơn giản, khỏe khoắn, lại vừa làm khuôn mặt của bạn sáng hơn rất nhiều. Nó cũng khiến cho bất cứ ai gặp gỡ đều phải để ý đến đôi khuyên tai tròn mà bạn đang đeo.

khuyên tai tròn - 14

Nếu buộc cao hoặc búi gọn đem lại cho bạn vẻ ngoài năng động, thì mái tóc được buộc “hững hờ” thế này lại khiến bạn trông cực kì nữ tính. Điều này chứng minh sự đa dạng không thể chối cãi của khuyên tai tròn.

khuyên tai tròn - 15

Selena cũng là một ngôi sao cực yêu thích chiếc khuyên tai tròn và đã xuất hiện nhiều lần với món phụ kiện này. Trông chiếc khuyên tai tròn cũng ấn tượng hơn hẳn khi Selena chọn kiểu tóc buộc.

khuyên tai tròn - 17

Bạn cũng có thể biến tấu các kiểu tóc, chỉ cần buộc được phần tóc che ở tai, trông bạn sẽ cực kì nổi bật

Trở nên nổi bật với khuyên tai tròn không khó, chỉ cần để ý kiểu tóc một chút là các nàng sẽ có cho mình diện mạo hoàn hảo ngay ! Bạn sẽ chọn kiểu tóc nào trong những kiểu tóc siêu đơn giản này?

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin mới nhất