Thời trang

3 điều làm nên sự khác biệt của beauty blogger Primmy Trương

Chia sẻ

Cô gái có vóc dáng thanh mảnh này cuối cùng cũng quyết định gắn bó dài lâu với hình ảnh một beauty blogger chính hiệu , nhưng liệu giữa những cơ số các blogger khác thì điều gì sẽ khiến bạn nhớ đến cô ấy?

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, được biết đến như một tiểu thư cành vàng lá ngọc của một gia đình danh giá, đồng thời là một người mẫu teen nổi bật trong làng thời trang Việt. Bắt tay vào công cuộc làm đẹp và cho ra các Vblog được chia sẻ đầu tiên vào tháng 8/2015, Primmy Trương chính thức trở được độc giả biết đến với một chức danh mới: Beauty blogger.

Trước cô ấy đã có kha khá những cô nàng người Việt khác cho ra đời những sản phẩm vblog tương tự như Changmakeup, Yumi Dương, hay Trinh Phạm… mỗi người đều mang một thế mạnh riêng, và Primmy cũng vậy.
8

Ghi điểm bởi sự thanh tao và nhẹ nhàng

Trước khi được biết đến là một beauty blogger thì Primmy Trương là một trong những học viên sáng giá nhất của trường John Robert Powers, một ngôi trường chuyên đào tạo và phát triển cá nhân nổi tiếng. Có lẽ vì thế mà ngay từ đầu Primmy Trương đã luôn tạo cho người xem cảm giác thân thiện và vô cùng thanh lịch, sự chỉn chu của cô đến từ khâu dàn dựng và cả lời thoại trong các vblog, nàng luôn chọn lối nói chuyện vững vàng, điểm tĩnh và đi thẳng vào vấn đề chứ không mang tính teen hóa, điều này giúp cô ghi điểm trong lòng những khán giả khó tính nhất.

Hóa thân làm cô gái Nhật qua clip make up Mori Girls

11

Lợi thế với những dòng mỹ phẩm đắt tiền

Với lợi thế từ kinh tế, khi xem Vblog của cô nàng này bạn sẽ có dịp thỏa sức ngắm nhìn hoặc thậm chí swatch thử những dòng son đắt tiền chỉ qua chiếc màn hình máy tính. Với tiêu chí sử dụng các sản phẩm mang màu tự nhiên, các dòng mỹ phẩm cao cấp cô ấy chọn đa phần đều mang một đặc điểm chung chính là làm tôn nên các đường nét vốn đã có sẵn của cô nàng, Primmy không thích tô vẽ hay nhấn nhá quá nhiều chi tiết làm mất đi đặc tính mỏng nhẹ mà cô ấy yêu thích. Bên cạnh việc sử dụng các nhãn hàng đắt tiền thì người đẹp thi thoảng cũng cho ra vài vblog sử dụng những hàng bình dân như Maybelline, hay L'Oreal…

Item yêu thích nhất của cô chính là dầu tẩy trang Shu Uemura: Tuy giá thành có hơi cao hơn so với các loại tẩy trang thông thường thì đây là một sản phẩm không thể thiếu được của Primmy vì chất lượng của nó. Cô ấy đã sử dụng sản phẩm này 4 năm rồi và nàng còn bật mí thêm là "vẫn chưa tìm thấy loại nào làm mình hài lòng hơn trong các dòng dầu tẩy trang hiện nay", dầu tẩy trang này vừa có thể làm sạch triệt để các lớp makeup cho dù là cứng đầu nhất nhưng lại làm da mịn và không gây kích ứng.

Item yêu thích nhất của cô chính là dầu tẩy trang Shu Uemura: Tuy giá thành có hơi cao hơn so với các loại tẩy trang thông thường thì đây là một sản phẩm không thể thiếu được của Primmy vì chất lượng của nó.

Một sản phẩm cao cấp thứ 2 chính là son dưỡng môi Fresh Sugar, nàng chia sẻ "trước đây môi của Primmy rất hay bị khô nứt, cho đến khi tìm được Fresh Sugar thì sản phẩm này đã hoàn toàn thay đổi được điều đó."

Một sản phẩm cao cấp thứ 2 chính là son dưỡng môi Fresh Sugar, nàng chia sẻ “trước đây môi của Primmy rất hay bị khô nứt, cho đến khi tìm được Fresh Sugar thì sản phẩm này đã hoàn toàn thay đổi được điều đó.”

Eyeliner Maybelline là sản phẩm giá mềm nàng để tâm nhất, có thể nói là tốt nhất ngay cả khi được so sánh với các nhãn hiệu cao cấp, không trôi, không lem, đường vẽ sắc nét và giá thành lại cực kì ổn.

Eyeliner Maybelline là sản phẩm giá mềm nàng để tâm nhất, có thể nói là tốt nhất ngay cả khi được so sánh với các nhãn hiệu cao cấp, không trôi, không lem, đường vẽ sắc nét và giá thành lại cực kì ổn.

Tiếp theo là hãng mỹ phẩm giá bình dân L'Oreal. Đặc biệt là các dòng son với tính năng ưu Việt cũng được Primmy để mắt đến.

Tiếp theo là hãng mỹ phẩm giá bình dân L'Oreal. Đặc biệt là các dòng son với tính năng ưu Việt cũng được Primmy để mắt đến.

Swatch son kem lì L'Oreal

14

Tập tành thử những thỏi son mới.

Swatch những dòng son đắt đỏ như Tom Ford.

Swatch những dòng son đắt đỏ như Tom Ford.

13

Sở hữu gia tài đồ sộ lipstick từ YSL với giá ngất ngưỡng

Chú trọng dưỡng da nhiều

Một trong những lý do mà nàng chọn các dòng sản phẩm có giá đắt có lẽ là vì đa số các dòng sản phẩm này đều có tính năng dưỡng da trong khi sử dụng. Primmy Trương là một cô gái yêu thích những giá trị cốt lõi bên trong nên bên cạnh việc làm đẹp thì dưỡng da là một trong những bước không thể thiếu của cô ấy. 

Không đi theo hướng chỉ hướng dẫn người xem trang điểm, người đẹp còn chú trọng việc truyền tải cảm hứng chăm dưỡng da khỏe đẹp và lâu bền với các bước skincare kĩ lưỡng, nhiều thông tin đa dạng và bổ ích. Đây chính là lí do khiến lượng fan của Primmy Trương ngày một thêm đông đảo.

10

3

Cô nàng khá chu đáo khi làm các clip Detox 360 cho toàn bộ cơ thể mà bạn có thể dễ dàng bắt chước theo

Detox cho tâm hồn mình, tại sao không?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất