Đẹp 360

Đẹp 360

Zema xin lỗi khách hàng, liệu cả ngành làm đẹp có đang 'vỡ trận'?

T.H
Chia sẻ

Zema đang trở thành từ khóa cực “hot” sau thông tin chuỗi làm đẹp nổi tiếng này đồng loạt xin lỗi khách hàng. Lý do Zema gửi lời xin lỗi là gì? Liệu đây có phải là dấu hiệu toàn ngành làm đẹp đang rất lao đao sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài?

Đóng băng do giãn cách xã hội, trở lại hoạt động thì phải “Xin lỗi”

Thời gian giãn cách xã hội kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có ngành làm đẹp. Sau thời gian này, nhiều cái tên lớn trong ngành này đã trả mặt bằng và ngừng kinh doanh. Lý giải cho điều này là những yêu cầu chi phí mặt bằng lớn, chi phí bảo trì cơ sở vật chất, máy móc thiết bị rất cao khi kinh doanh dịch vụ làm đẹp. 

Giống như các cơ sở làm đẹp khác, Zema từng phải “đóng băng” hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội. Ngành làm đẹp chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch, nên việc Zema vẫn tiếp tục hoạt động sau dịch đã là một kỳ tích. 

Zema xin lỗi khách hàng, liệu cả ngành làm đẹp có đang 'vỡ trận'? Ảnh 1
Zema sở hữu rất nhiều chi nhánh tọa lạc trên các trục đường sầm uất tại các thành phố lớn. Việc vượt qua đại dịch và tiếp tục hoạt động của Zema cho thấy tiềm lực tài chính cực lớn của thương hiệu này.

Tuy nhiên, trong những ngày qua, nhiều người đang truyền nhau hình ảnh và thông tin về việc Zema đang “Xin lỗi khách hàng” tại các chi nhánh của mình. Thực hư việc này là gì? Liệu đây có phải dấu hiệu của cuộc khủng hoảng trên toàn bộ ngành làm đẹp của nước ta?

Zema xin lỗi khách hàng, liệu cả ngành làm đẹp có đang 'vỡ trận'? Ảnh 2
Một cơ sở của Zema có banner với nội dung xin lỗi khách hàng, hình ảnh được ghi lại sau mùa cao điểm Tết Âm lịch.

Xứng danh “ông lớn”: Xin lỗi khách hàng, các chi nhánh vẫn đông 

Vốn là chuỗi làm đẹp Nails - Hair - Spa đứng top đầu Việt Nam, nên thông tin Zema phải xin lỗi khách hàng đang được lan tỏa và thảo luận rộng rãi.

Lướt qua các bình luận của cư dân mạng, một số ý kiến nổi bật đang được chị em ủng hộ là: 

Zema xin lỗi khách hàng, liệu cả ngành làm đẹp có đang 'vỡ trận'? Ảnh 3

Nếu theo dõi tình hình thực tế tại các cơ sở của chuỗi làm đẹp này, ai cũng phải đồng tình rằng các chi nhánh Zema đều rất đông khách, thậm chí còn có tình trạng quá tải. Khách hàng đôi khi sẽ phải chờ đợi mới tới lượt làm đẹp và nhân viên cũng khuyên khách nên đặt lịch trước. 

Zema xin lỗi khách hàng, liệu cả ngành làm đẹp có đang 'vỡ trận'? Ảnh 4
Cận cảnh các chị em đang chờ làm đẹp tại một chi nhánh của Zema.
Zema xin lỗi khách hàng, liệu cả ngành làm đẹp có đang 'vỡ trận'? Ảnh 5
Ngay từ khi mở cửa trở lại, hệ thống làm đẹp Zema hiện luôn kín khách tại 13 cơ sở khắp cả nước.
Zema xin lỗi khách hàng, liệu cả ngành làm đẹp có đang 'vỡ trận'? Ảnh 6
Có thể thấy nhu cầu làm đẹp, đặc biệt trong các dịch vụ Nails - Hair - Spa vẫn đang tăng cao, cho thấy tương lai tăng trưởng tốt của ngành làm đẹp nói chung và của hệ thống Zema nói riêng.

Không chỉ đông đúc tại các chi nhánh, website và fanpage Facebook của Zema cũng rất “nhộn nhịp” với các thông tin ưu đãi, cập nhật dịch vụ tại nhiều chi nhánh. Có thể thấy, dù chưa biết lý do đằng sau lời xin lỗi của Zema, chúng ta cũng có thể thấy đây không phải dấu hiệu “đi xuống” như các đối thủ khác trong ngành. Những dấu hiệu phục hồi hoạt động mạnh mẽ của hệ thống Zema là những tín hiệu đầy tích cực cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật xem thương hiệu Zema sẽ có những đổi mới gì sau lời xin lỗi này nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN