Thời trang

Vương Phi khoe nhan sắc xinh đẹp cá tính và phong cách thời trang sang trọng ở tuổi 50

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện gần đây, Vương Phi khiến người người phải ngưỡng mộ khi khoe nhan sắc xinh đẹp cá tính và phong cách thời trang sang trọng ở tuổi 50.

Vào tối ngày 7/12 vừa qua, 'Thiên hậu HongKong' Vương Phi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi bất ngờ xuất hiện tại 1 sự kiện ở Thượng Hải. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng. Vì trước đó, cô gần như thoái ẩn khỏi làng giải trí.

Không chỉ vẫn duy trì được nét đẹp thanh xuân mà Vương Phi còn gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang cổ điển, sang trọng. Đội chiếc mũ turban màu trắng 'ton sur ton' cùng trang phục, Vương Phi như hóa thành quý bà thanh lịch của thập niên 1940.

Sau thời gian dài 'ẩn mình' khỏi làng giải trí, Vương Phi gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện

Sự xuất hiện của Vương Phi tại sự kiện đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người

Vương Phi khoe nhan sắc xinh đẹp cá tính và phong cách thời trang sang trọng ở tuổi 50

Mặc dù đã bước sang tuổi 50 nhưng qua những hình ảnh tại sự kiện của Vương Phi có thể thấy nữ ca sĩ vẫn duy trì được nét đẹp thanh xuân, đặc biệt là gương mặt dường như không lộ 1 nếp nhăn hay dấu hiệu tuổi tác nào. Nhiều người còn nhận xét cho rằng Vương Phi trông trẻ hơn nhiều so với những đồng nghiệp cùng tuổi.

Hình ảnh Vương Phi tại sự kiện ở Thượng Hải vừa qua

Nhan sắc trẻ trung đầy cá tính của 'Thiên hậu HongKong' khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi

Có thể thấy dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Vương Phi vẫn sở hữu thân hình thon gọn

Hiện nay, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật của Vương Phi thì chuyện tình cảm của người đẹp vẫn luôn là chủ đề khiến nhiều người quan tâm và bàn tán liên tục. Sau thời gian dài tái hợp với Tạ Đình Phong thì thời gian gần đây Vương Phi khiến công chúng hoang mang khi có động thái bất ngờ làm dấy lên nghi vấn tái hợp với chồng cũ Lý Á Bằng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất