Đẹp

Vừa sinh xong không lo kiêng cữ, hotgirl Vân Tokyo lại 'đập mặt xây lại' khiến nhiều người giật mình

Minh Tú
Chia sẻ

Cả 2 lần sau khi vừa sinh con, hotgirl đình đám một thời Vân Tokyo đều công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến cộng đồng các mẹ bỉm sửa không khỏi lo ngại.

Khuôn mặt Vân Tokyo thay đổi đến chóng mặt.

Vân Tokyo tên thật là Tăng Ngọc Vân, sinh năm 1989. Cô gái này từng gây sốt cộng đồng mạng khi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình với chi phí lên tới hàng tỷ đồng. Từ một cô gái có ngoại hình kém sang, Vân Tokyo đã lột xác hoàn toàn trở thành hotgirl được nhiều người săn đón.

Chỉ sau 4 năm, Vân Tokyo đổi đời hoàn toàn nhờ kinh doanh spa đắt hàng trên mạng xã hội. Hiện tại, cô đã lập gia đình với ông xã điển trai và thường xuyên đi du lịch hưởng thụ cuộc sống. Họ đã có với nhau một bé gái 3 tuổi và mới đây là một cậu con trai kháu khỉnh được hơn 6 tháng tuổi.

Hai con đáng yêu của Vân Tokyo.

Điều gây bất ngờ nhất là mới đây, cựu hot girl ngày nào đã công khai tiết lộ mới sửa lại gương mặt dù đang trong thời gian ở cữ. Tuy mới vượt cạn nhưng bà mẹ trẻ tiếp tục đầu tư một khoản lớn để mở góc mắt, nhấn mí mắt dưới cho mắt to hơn, sửa mũi, tiêm filler. Cuộc phẫu thuật chỉnh sửa nhiều chi tiết được diễn ra tại Hàn Quốc.

Hình ảnh công khai phẫu thuật mới nhất của cô dù mới sinh con.

Nhiều người lo lắng Vân Tokyo không chịu ở cữ chỉ lo làm đẹp.

Ngay sau khi những hình ảnh về khuôn mặt mới được chia sẻ, bên cạnh những bình luận ngợi khen ngoại hình mới lạ thì cũng không ít người chỉ trích sự liều lĩnh của bà mẹ trẻ. Lẽ thường, phụ nữ Việt sẽ dành thời gian ở cữ trong những tháng đầu mới sinh và tránh vận động mạnh để bảo vệ sức khỏe về lâu dài. Tuy nhiên, Vân Tokyo không chỉ thoải mái đi khắp nơi mà còn đụng chạm dao kéo lên gương mặt khiến ai nấy đều lo lắng, sợ hãi cho cô.

Nhiều người cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện xấu nhưng không nên quá lạm dụng. Vân Tokyo đã trải qua quá nhiều cuộc đại phẫu dẫn đến gương mặt cứng đơ như búp bê bị hỏng. Cô được khuyên nên dừng lại để tránh gặp phải những biến chứng ghê rợn về sau.

Nhiều người cho rằng Vân Tokyo đã trải qua quá nhiều cuộc đại phẫu dẫn đến gương mặt cứng đơ như búp bê bị hỏng.

Không chỉ lần sinh con này mà với lần sinh con gái đầu lòng cách đây 3 năm, cô cũng không ngần ngại công khai sửa mũi lại 2 lần khi em bé mới được 2 tháng tuổi.

Chia sẻ về việc lấy lại vóc dáng sau sinh con lần đầu, hotgirl dao kéo từng cho biết trong thời gian mang bầu cô tăng tới gần 20kg. Tuy nhiên cô không bao giờ lo lắng về việc giảm cân sau sinh. “Về vấn đề giảm cân sau sinh mình không lo nhiều vì thật ra có rất nhiều dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao có thể hỗ trợ mình trong việc giảm cân nhanh chóng an toàn.”

Hình ảnh cựu hot girl khi mang bầu lần 2 mới đây.

Và đúng thật là Vân Tokyo đã giảm cân rất nhanh và sớm lấy lại vóc dáng sau sinh. Với lần sinh con thứ 2 này, khi mang bầu cân nặng cô cũng tăng lên nhanh chóng nhưng người đẹp đã lại tiếp tục sử dụng công nghệ thẩm mỹ để không chỉ giảm cân mà còn chỉnh sửa lại khuôn mặt.

Ngay từ sau lần sinh con đầu Vân Tokyo đã sử dụng công nghệ thẩm mỹ để giảm cân.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Tokyo từng cho biết: “Hiện tại mình rất hạnh phúc và hoàn toàn trân trọng với những gì mình đang có, từ gia đình - công việc - tiền tài - tình cảm vợ chồng - con cái. Không biết do số phận hay do mình may mắn, mình chỉ biết làm hết sức, sống hết mình và vì mình vì gia đình chứ không sống phụ thuộc vào thiên hạ.”

Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không để ý đến những lời mọi người xung quanh nói.

Dù vậy, trên facebook của cô rất nhiều người bày tỏ lo ngại về việc lạm dụng dao kéo của Vân Tokyo, nhất là khi cô vừa mới trải qua ca sinh nở không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất