Thời trang

Vừa đăng quang HHHV, H'Hen Niê lọt nhóm 5 mỹ nhân diện bikini bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh

Lê Châm
Chia sẻ

H'Hen Niê, Mâu Thủy, Angela Phương Trinh,... vượt mặt hàng loạt mỹ nhân bốc lửa trong làng Vbiz Việt lọt top 5 người đẹp diện bikini bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh.

H'Hen Niê

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một trong những người đẹp “đánh bật” độ gợi cảm của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Cô sở hữu chiều cao 1,72 cm cùng số đo ba vòng 84-60-93 cm.

Với làn da, khi diện trang phục bikini, Tân Hoa hậu người Ê-Đê thể hiện rõ thể hình bốc lửa cùng sự khỏe khoắn hơn hẳn vẻ đẹp từ lan da đã qua tắm trắng như Ngọc Trinh.

Cách trang điểm đậm cùng màu son đỏ rực như thế này lại càng giúp hoa hậu tăng thêm sự gợi cảm của mình. Mái tóc ngắn cũng mang đến vẻ đẹp mới lạ khi cô diện trang phục này.

Mâu Thủy

Mâu Thủy là chân dài thứ 2 góp thêm vào bảng phong thần 5 chân dài mặc bikini gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh. Cô có số đo 3 vòng lần lượt là: 87-67-96 cm. Mâu Thủy vừa giành giải Á hậu 2 tại HHHV Việt Nam 2017.

Cũng sở hữu làn da ngâm, Mâu Thủy trong trang phục bikini cũng nóng bỏng không kém H'Hen Niê và chắc chắn “ăn đứt” Ngọc Trinh.

Xét riêng về chiều cao, Mâu Thủy hơn hẳn Ngọc Trinh bởi chiều cao khủng 1,77 cm. Bởi vậy khi diện bikini, đôi chân dài miên man của Á hậu luôn là điểm cộng hoàn hảo cho cô.

Angela Phương Trinh

Được mệnh danh là “Nữ hoàng thảm đỏ” bởi trang phục khi tham gia các sự kiên lúc nào cũng vô cùng hoành tráng. Khi diện bikini, Angela Phương Trinh cũng không hề gây thất vọng cho người hâm mộ.

Với sự tập luyện chăm chỉ, thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục khoe các hình ảnh bốc lửa lên các trang mạng xã hội.

Sơ hữu làn da trắng sứ không kém cạnh Ngọc Trinh, tuy nhiên, “bà mẹ nhí” hơn hẳn Ngọc Trinh ở số đó 3 vòng. Đặc biệt, vòng 3 hơn cả mét của cô nàng là “vũ khí” mà khó chân dài nào có thể qua mặt.

Tường Linh

Tường Linh - chân dài soán ngôi “vòng eo 56” của Ngọc Trinh cách đây không lâu. Trong trang phục bikini, vòng eo 54 cm của cô hoàn toàn nổi bật hơn Ngọc Trinh rất nhiều.

Hơn thế, cách tạo dáng của cô cũng vô cùng tự nhiên, vừa nổi bật được hình thể nhưng lại không quá phản cảm hay phô thân một cách quá đà.

Tường Linh có số đo ba vòng 83-55-89 cm, cô cũng từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Nổi bật nhất, cô đã giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Ngoài vóc dáng chuẩn, Tường Linh còn sở hữu nụ cười vô cùng rạng rỡ giúp cô nổi bật nhất trong mọi trang phục.

Kiko Chan

Kiko Chan sở hữu số đo 3 vòng 95-59-92 cm cùng chiều cao đáng mơ ước 1,71cm. Khác với hầu hết các chân dài trong làng Vibiz, Kiko Chan sở hữu vòng một nẩy nở vô cùng gợi cảm.

Cô là một trong những người mẫu đắt show chụp ảnh hàng dầu tại Việt Nam hiện nay.

Trước đây, Kiko Chan từng là tiếp viên hàng không của một hãng hàng không nổi tiếng. Bởi vậy, ngoài thân hình chuẩn, thần thái toát lên từ vốn tri thức của cô cũng làm hút hồn người đối diện.

Với trang phục bikibi, cô thường chọn thiết kế tối màu một mảnh họa tiết lạ mắt phù hợp với phong cách gợi cảm một cách bí ẩn ăn đứt Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất