Thời trang

Vũ Khắc Tiệp và quá trình thay đổi của chiếc mũi 'xuyên thủng vạn vật'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Càng ngày chiếc mũi của Vũ Khắc Tiệp càng dài ngoằng và bị lệch khiến CĐM thêm quan ngại.

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu nổi tiếng của làng showbiz Việt, thường xuất hiện bên cạnh những siêu mẫu, người mẫu xinh đẹp nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh những bộ cánh hào nhoáng, những bóng hồng xinh đẹp bên cạnh, Vũ Khắc Tiệp còn được chú ý bởi gương mặt có sự thay đổi nhiều theo thời gian, đặc biệt, chiếc mũi của anh được cho là phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhớ thời điểm vài năm trước đây, ông bầu sở hữu ngoại hình khá nhạt nhòa nếu không muốn nói là kém sắc khi đôi mắt mí lót bé tí, gương mặt thô và đặc biệt là chiếc mũi thấp.

Thế nhưng sau một thời gian, Vũ Khắc Tiệp trở nên thời thượng hơn hẳn khi chiếc mũi tẹt, cánh mũi to bè được thay thế bằng chiếc mũi thẳng tắp, cao vút và thon gọn hơn hẳn. Từ đây, nghi vấn anh đã tìm đến phương pháp nâng mũi đã được dư luận bàn tán.

Vũ Khắc Tiệp lúc mới nổi tiếng, gương mặt còn nhiều khuyết điểm.

Sau đó, Vũ Khắc Tiệp xuất hiện với chiếc mũi khác lạ, sóng mũi cao và chóp mũi nhọn hơn. Chỉ cần thay đổi một bộ phận, gương mặt của ông bầu cải thiện hơn 70%.

Tuy nhiên, dạo gần đây, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi xuất hiện với chiếc mũi nhọn hoắc, nhiều người cho rằng “nó có thể xuyên thủng vạn vật”.

Vũ Khắc Tiệp đứng cạnh Ngọc Trinh trong một sự kiện gần đây.

Ở góc nghiêng, chiếc mũi dài ngoằn và không cân xứng với khuôn mặt, nhiều người cho rằng, ông bầu chính thức rơi vào những trường hợp thẩm mỹ hỏng.

Vào năm 2017 khi tham dự một sự kiện thời trang, chiếc mũi của ông bầu Khắc Tiệp đã lệch lại càng lệch rõ hơn nữa.

Mới đây nhất, anh xuất hiện với chiếc mũi với phần sống nhỏ xíu, nhọn hoắt như xuyên thủng vạn vật. Phần sụn lộ rõ nguyên cây do chiếc sụn nhân tạo có tính chất bào mòn nên qua thời gian, phần sụn sẽ tụt suống, giá đỡ cho sụn chỉ còn là lớp da đầu mỏng manh nên sẽ dễ dàng dẫn đến hiện tượng da mỏng, lộ sống như của Vũ Khắc Tiệp

Là những người hoạt động trong showbiz nên việc tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc là chuyện bình thường. Tuy nhiên, chiếc mũi thẳng tưng sau một thời gian ngự trị trên gương mặt Vũ Khắc Tiệp giúp anh nâng tầm nhan sắc nay đã bắt đầu có những thay đổi khác thường khiến nhiều người lo lắng cho nhan sắc của ông bầu đa tài này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất