Thời trang

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ số đo vòng eo của Ngọc Trinh đã chạm ngưỡng 53cm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi bị loạt mỹ nhân Vbiz vượt mặt số đo vòng eo thì cuối cùng Ngọc Trinh cũng đã tự ghi tên mình vào danh sách những vòng eo nhỏ nhất showbiz.

Từ trước đến nay, ngoại trừ danh xưng “Nữ hoàng nội y” thì Ngọc Trinh còn được biết đến với thương hiệu “vòng eo 56” mà khi nhắc đến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Có thể nói, vòng eo cực phẩm, body hút mắt đầy gợi cảm của người đẹp là những gì mà các nhiều người ao ước có được.

Mới đây, người hâm mộ Ngọc Trinh và cư dân mạng đã được một phen “dậy sóng” khi trên trang cá nhân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh đã chia sẻ đoạn clip ngắn khoe cận cảnh body cực phẩm của Ngọc Trinh kèm tiết lộ cho biết số đo vòng eo cụ thể của cô nay đã chạm ngưỡng kỷ lục 53cm.

Ngọc Trinh khoe vòng eo thon gọn, săn chắc khi sải bước cùng Vũ Khắc Tiệp trên đường phố

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ số đo vòng eo của Ngọc Trinh đã chạm ngưỡng 53cm

Với việc số đo vòng eo đạt ngưỡng 53cm thì Ngọc Trinh cuối cùng cũng đã tự ghi tên mình vào danh sách những vòng eo nhỏ nhất của showbiz Việt. Trước đó có rất nhiều mỹ nhân Việt khác đã “soán ngôi” vòng eo nhỏ nhất (56cm) của Ngọc Trinh, kể đến như Chi Pu (54cm), Phương Khánh (54cm), Tường Linh (53cm), Thanh Hằng (53cm), Han Sara (53cm)…

Vốn đã sở hữu số đo nhỏ, nay vòng eo của Ngọc Trinh còn nhỏ hơn khiến bao người ngưỡng mộ

Mặc dù thời gian vừa qua khán giả đều thấy rõ Ngọc Trinh đang gầy đi, số đo cân nặng cùng với số đo 3 vòng của cô cũng giảm xuống đáng kể. Thế nhưng người đẹp vẫn không mất đi vẻ quyến rũ vốn có của mình.

Gần đây, cô còn khiến ai nấy đều bấn loạn khi thực hiện thử thách “đeo kính cho eo”. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng người đẹp đã hoàn thành thử thách này hết sức dễ dàng, đủ để chứng minh cho khán giả thấy rằng, vòng eo của cô vẫn thực sự là “đặc sản” mang tên Ngọc Trinh, luôn hot và quyến rũ theo thời gian.

Ngọc Trinh bắt trend “đeo kính cho eo”

Dẫu bị nhiều người “chê” thân hình ngày càng gầy gò, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn vô cùng vui vẻ, “nữ hoàng nội y” còn cho biết không có ý định tăng cân lên vì bạn trai hiện tại của cô thích vóc dáng cô như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất