Thời trang

Vòng eo nhỏ nhất Vbiz của Ngọc Trinh chính thức bị soán ngôi, đối thủ là đàn em kém chục tuổi

San San
Chia sẻ

Showbiz Việt đã tìm ra được mỹ nhân có vòng eo nhỏ hơn 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh.

Hãnh diện với vòng eo 56cm, Ngọc Trinh từng khiến công chúng phải xuýt xoa đầy ghen tỵ nhưng khi mỹ nhân này xuất hiện thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Ngoài nhan sắc trời phú với nước da trắng sứ, Ngọc Trinh còn rất tự hào về vòng eo 56cm của mình. Thậm chí, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn từng trình làng hẳn một bộ phim đánh dấu thương hiệu của bản thân mang tên Vòng eo 56.

Chính vì thế, không ít người vẫn luôn ấn trượng và nghĩ Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt duy nhất sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. Tuy nhiên mọi chuyện đã khác đi khi nhiều người đẹp đã “soán ngôi” vòng eo thương hiệu của Ngọc Trinh.

Người đó chính là Han Sara - nữ ca sĩ sinh năm 2000, cô nàng sở hữu vòng eo 53cm trong khi Ngọc Trinh 56 cm.


HAN SARA bật mí cách Giảm Cân Nhanh Nhất - Le Van Phuc Huy.

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc The Voice - Giọng hát Việt, Han Sara ghi dấu ấn với khán giả bằng giọng hát nội lực đầy ấn tượng dù chỉ mới bước vào tuổi 18. Dù là một tân binh trong thị trường âm nhạc Việt, cô nàng nhanh chóng thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngoại hình xinh đẹp.

Mới đây, Han Sara còn có dịp khẳng định đẳng cấp vòng eo nhỏ hơn cả đàn chị Ngọc Trinh khi bắt trend “Headphone Wire Waist Challenge” (Tạm dịch: Thử thách quấn eo bằng dây tai nghe).

Những ai tham gia thử thách sẽ quấn tai nghe quanh eo và buộc lại sao cho vừa khít với vòng eo. Thực hiện thử thách thành công có nghĩa là bạn đang sở hữu một vòng eo thon gọn và vô cùng quyến rũ. Quay clip thực hiện thử thách và đăng tải lên trang cá nhân, giọng ca “Tớ thích cậu” đã nhận về kết quả là dây tai nghe không chỉ quấn vừa vặn vòng eo mà còn dư ra một đoạn dài, chứng minh thân hình thon gọn đáng ghen tỵ.

Được biết để có được thân hình đáng mơ ước, Han Sara phải kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện đầy nghiêm ngặt. Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ rằng cô phải gập bụng 200 cái mỗi ngày.

Ngoài Han Sara, Chi Pu cũng sở hữu body đạt chuẩn như bao người mong ước, đặc biệt là vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ.

Với vòng eo này, Chi Pu còn lấn át cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh - người nổi tiếng với vòng eo 56cm.

Không khó để thấy những hình ảnh Chi Pu diện bikini hay trang phục khoe khéo từng đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo con kiến ấn tượng.

Được biết để có thân hình đạt chuẩn như hiện tại, Chi Pu cũng phải ép bản thân vào chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc, điều độ.

Một đối thử nữa không thể bỏ qua đó chính là Jun Vũ. Ghi dấu ấn với khán giả Việt qua hình ảnh trong sáng, xinh đẹp cùng danh xưng “hotgirl trà sữa”, tuy nhiên, từ khi công khai chuyện nâng ngực để cải thiện hình thể đến nay, Jun Vũ nhanh chóng thay đổi hình ảnh và lọt top mỹ nhân có body chuẩn chỉnh trong Vbiz.

Ngập trang cá nhân của cô nàng là những bức hình nóng bỏng với bikini hoặc đồ ôm sát, tích cực khoe dáng triệt để. Jun Vũ phô diễn được hình thể của mình với vòng bụng không chút mỡ thừa.

Đứng chung một khung hình, Jun Vũ và Han Sara khiến khán giả đổ dồn sự chú ý khi phô diễn vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất