Hậu kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên tất bật với lịch trình bận rộn trong nước lẫn quốc tế. Đối với truyền thông quê nhà, Thùy Tiên vẫn luôn là cái tên hot được săn đón nhất nhì hiện tại. Chính vì lẽ đó, nàng hậu liên tục nhận các hợp đồng quảng cáo béo bở từ các thương hiệu nổi tiếng.
Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức trở thành gương mặt đại diện mới tại Việt Nam của một thương hiệu thời trang quốc tế uy tín. Trong bộ ảnh được đăng tải, nhan sắc trẻ trung của người đẹp sinh năm 1998 nhận được không ngớt lời khen từ phía cư dân mạng.
Xem thêm: Fan choáng ngợp khi nghe Á hậu Phương Anh giao tiếp với đại diện Pháp bằng tiếng... Pháp
Theo đó, Thùy Tiên không còn sử dụng lối makeup đậm thường thấy, cô trở về đúng với tuổi thật qua lớp trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn. Điểm nhấn chính là đôi mắt được đánh khối màu tím nổi bật, tăng sự ngọt ngào trong tạo hình lần này của nàng hậu.
Xem thêm: Ngọc Châu tươi tắn trong ngày cuối tại Philippines: Chớp mắt đã training xong
Dưới bài viết, netizens đã để lại bình luận:
- "Makeup như này nhìn Tiên xinh đúng tuổi, trẻ trung tươi tắn quá!".
- "Hết nhiệm kì rồi mà vẫn cứ đẹp mãi thôi".
- "Hào quang của quá khứ mà được như này thì khối người muốn, Queen Tiên mãi đỉnh".
Xem thêm: Nhận không ra Miss Earth 2018 với gương mặt như búp bê, gây chấn động với vòng eo siêu nhỏ
Xem thêm clip: Hoa Hậu Thùy Tiên: " Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình."