Thời trang

Việt Anh gây xôn xao khi vừa thêu chân mày đã đi sự kiện

Vân Lương
Chia sẻ

Phan Hải phim "Người phán xử" gây bất ngờ ở sự kiện tại Hà Nội với dung mạo khác lạ. Hàng chân mày đậm tố các anh vừa sử dụng các biện pháp làm đẹp được mặc định dành cho phái nữ.

Tối 29/11, diễn viên Việt Anh góp mặt ở buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Lâm nghiệp, tại Hà Nội. Tham gia sự kiện, nam diễn viên gây chú ý với diện mạo khác lạ. Dù không quá đầu tư trang phục gây chú ý, song nhiều khách mời nhận ra gương mặt của Phan Hải trong phim “Người phán xử” có điểm khác lạ so với mọi khi. Cụ thể, chân mày của anh đậm hơn so với bình thường.

Cặp chân mày của Việt Anh đậm hơn hẳn khi so sánh với á hậu Tú Anh.

Hình ảnh nam diễn viên khác lạ với cặp chân mày đậm.

Các chuyên gia trong lính vực làm đẹp còn phân tích, Việt Anh vừa mới thêu chân mày không lâu nên đường nét mới đậm như vậy. Một số khách mời bất ngờ khi nam diễn viên mạnh dạn xuất hiện trước công chúng và truyền thông với diện mạo không mấy hoàn hảo. “Lẽ ra anh nên chờ cho đến khi chân mày nhạt xuống hãy xuất hiện, như vậy gương mặt sẽ trông tự nhiên hơn”, một khách mời nữ nhận xét.

Dù vậy, nam diễn viên Hà thành vẫn rất tự tin góp mặt ở buổi giao lưu. Anh tươi cười trên hàng ghế giám khảo khi ngồi cùng á hậu Tú Anh. Khi hình ảnh này được so sánh, hàng chân mày của Việt Anh rõ ràng nổi hơn hẳn á hậu. Gương mặt anh trở nên kém tự nhiên. Một số khán giả khi thấy hình ảnh này đã tỏ ra bất bình, họ cho rằng các “quý ông” muốn làm đẹp hãy thận trọng và đừng “làm quá” như trường hợp của Việt Anh.

Hình ảnh Việt Anh làm răng sứ.

Việt Anh là cái tên khá thu hút khán giả trong thời gian qua khi anh dính nhiều ồn ào đời tư. Trước đó, nam diễn viên cũng khiến dư luận xôn xao khi thay răng sứ trong quá trình quay phim “Người phán xử”. Nam diễn viên cũng khá cởi mở khi thừa nhận làm răng để tự tin hơn trên trang cá nhân, truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất