Thời trang

Vì sao máy rửa mặt LUNA Mini 2 có giá khá cao nhưng vẫn được lòng các chị em?

T.H
Chia sẻ

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm và ý thức về vấn đề chăm sóc da mặt. Trong đó, bước đầu tiên, và cũng là bước quan trọng nhất phải kể đến, đó chính là rửa mặt. Vì vậy, những thiết bị làm sạch tối ưu như máy rửa mặt ra đời, thay thế cho phương pháp rửa mặt bằng tay thông thường nhàm chán.

Đã có rất nhiều review, so sánh giữa các loại máy trong các cộng đồng làm đẹp nhưng LUNA mini 2 của FOREO vẫn là chiếc máy được ưa chuộng và săn lùng nhất. Để sở hữu chiếc máy này, người tiêu dùng phải bỏ ra hơn 3 triệu, một mức giá không hề rẻ, vậy cùng tìm hiểu thử xem đâu là lý do khiến chiếc máy này được ưa chuộng như vậy?

Thiết kế xinh xắn, tiện lợi

FOREO LUNA mini 2 là sản phẩm máy rửa mặt được thiết kế từ Thụy Điển với 6 màu sắc khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Từ Midnight, Fuchsia, Aquamarine, Sunflower Yellow cho đến Pearl Pink,… đều là những màu sắc thời thượng được nhiều người yêu thích. Đặc biệt LUNA mini 2 phù hợp cho mọi loại da nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Màu sắc cùng đầu cọ mềm không làm tổn thương da chính là một trong những ưu điểm hàng đầu khiến người tiêu dùng chú ý.

Có thể thấy trên thị trường, ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy rửa mặt khác nhau. Thế nhưng nói về thiết kế thì FOREO LUNA mini 2 vẫn mang lại nhiều sự lựa chọn nhất, xứng đáng là cái tên đi đầu trong dòng máy rửa mặt sử dụng chất liệu silicone.

Chất liệu tuyệt vời cho dụng cụ làm sạch da mặt

Với thiết kế silicone kháng khuẩn và chống nước 100%, LUNA mini 2 ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn lên tới 35 lần so với các loại đầu cọ và máy rửa mặt thông thường khác, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho da.

Thiết kế silicone mềm không gây kích ứng tạo an toàn tối ưu cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần rửa sạch máy dưới nước và để nơi khô ráo là có thể yên tâm sử dụng máy với chế độ bảo hành lên tới 10 năm.

Công nghệ T-sonic độc quyền với 8 cường độ làm sạch

FOREO LUNA mini 2 hoạt động theo cơ chế sóng âm T-sonic lên đến 8000 nhịp mỗi phút và có 8 tốc độ phù hợp cho từng vùng khác nhau trên mặt cũng như nhu cầu làm sạch. Đây là công nghệ độc quyền của FOREO giúp làm sạch sâu mọi bụi bẩn hay lớp make up mà không có một dòng máy rửa mặt nào khác có thể làm được.

Công nghệ T-sonic là công nghệ độc quyền mà chỉ có ở FOREO LUNA mini 2.

Dù có thể đánh bay mọi bụi bẩn một cách tối ưu hóa và được gọi vui là khá “thần kỳ” thế nhưng FOREO LUNA mini 2 lại làm sạch một cách không quá mạnh, không làm kích ứng da như đầu cọ chổi, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Liệu có thực sự hiệu quả???

Chúng tôi đã có cuộc khảo sát đối với người sử dụng FOREO LUNA mini 2 sau 1 tháng sử dụng. Theo đó có thể thấy rằng tình trạng da được cải thiện vô cùng rõ ràng. LUNA mini 2 cung cấp một chế độ tẩy rửa nhẹ nhàng và hiệu quả, giúp giảm bớt mụn trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ mụn ẩn cũng như mụn đầu đen .

Bên cạnh đó, sử dụng LUNA mini 2 đều đặn khiến cho da mặt ít tiết nhờn, sáng màu và mượt hơn. Máy cũng có chế độ massage góp phần hỗ trợ làm lưu thông máu nên da mặt càng trở nên hồng hào và có sức sống.

FOREO LUNA mini 2 có hạn sử dụng lên tới 10 năm với những ưu điểm vượt trội hàng đầu trong top các dòng máy rửa mặt.

Chính vì vậy, có thể đúc kết được rằng so với mức giá đầu tư ban đầu, dù nghe “có vẻ” như khá mắc nhưng LUNA mini 2 không cần thay thế đầu cọ, hạn sử dụng lên tới 10 năm cùng chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy theo sau trên thị trường. Vậy nếu là bạn, bạn có sẵn sàng đầu tư để sở hữu một làn da sạch, bóng, khỏe không?.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất