Thời trang

Vẻ đẹp ngọt ngào của ái nữ trùm sòng bạc đang hẹn hò cậu ấm nhà Thành Long

Lunggie
Chia sẻ

Không những xuất thân là gia tộc giàu có nhất nhì Hồng Kông, Hà Siêu Liên (Laurinda Ho) - con gái của ông trùm cờ bạc Macau Stanley Ho còn vô cùng xinh đẹp và giỏi giang với gu thời trang nữ tính và thanh lịch.

Với các hình ảnh hẹn hò của Hà Siêu Liên cùng cậu ấm Phùng Tổ Danh con trai của diễn viên nổi tiếng Thành Long, cái tên của cô giờ đây được giới truyền thông vô cùng săn đón. Hà Siêu Liên với tên tiếng Anh là Laurinda Ho.

Cô là con gái của tỷ phú giàu nhất Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho) và người vợ thứ 3 Trần Uyển Trân. Nàng tiểu thư là một trong những hot girl có tiếng của châu Á với nhiều phong cách thời trang nữ tính và năng động. Trang Instagram cá nhân của cô thu hút hơn 428.000 ngàn người theo dõi.

Hình ảnh thân thiết giữa quý tử của Thành Long và Hà Siêu Liên

Tỷ phú Stanley Ho không chỉ được mệnh danh là “ông vua cờ bạc”, năm 2011, ông được tạp chí Forbes vinh danh là người giàu thứ 13 ở Hồng Kông với giá trị tài sản ước tính 3,1 tỷ USD. Bên cạnh đó ông còn nổi tiếng là vị tỷ phú lấy nhiều vợ và có nhiều đứa con nhất với 17 người con và 4 bà vợ.

Hình ảnh gia đình của tỷ phú Stanley Ho cùng đàn con với người vợ thứ 3.

Trong số 17 người con của ông “trùm” sòng bạc Macau, Hà Siêu Liên được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp nhất nhì. Vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu lại thông minh. Dù mang tiếng là con nhà giàu, cô không vì thế mà ỷ lại gia đình mà nàng cực kì chịu khó kinh doanh riêng ở ngoài, hiện tại cô đang sở hữu một tiệm mì thịt bò “Jiu Wu Beef Noodles” ngay trung tâm Hồng Kông song song đó cô còn mở một quỹ từ thiện mang tên @smilewithushk hỗ trợ cho các người lang thang có hoàn cảnh khó khăn, chính vì thế nên cô rất được “vua sòng bạc” yêu chiều.

Vẻ đẹp đáng yêu và ngọt ngào của Laurinda Ho

Nàng tiểu thư khá thành công trong việc kinh doanh tiệm mì thịt bò.

Cô có niềm đam mê trong việc nấu ăn. Nếu lướt trên trang cá nhân của cô nàng thì cô cực kì chịu khó chia sẻ các hình đồ ăn do chính tay mình làm.

Nhan sắc đẹp ngất ngây chưa kể lại là con nhà danh giá nên việc Hà Siêu Liên được mời làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu tiếng tăm hay khách mời đều là chuyện rất ư bình thường. Ngoài đời, style của cô tiểu thư khá là giản dị so với khi cô tham dự các sự kiện thời trang.

Gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Givenchy khu vực Hồng Kông.

Tiếp đó là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm YSL

Thân hình cô không quá cao ráo như người mẫu nhưng bù lại rất đầy đặn và tràn đầy sức sống

Style dạo phố của cô cực kì đơn giản với áo thun, quần short lưng cao và giàu sneakers.

Cô rất chuộng style quần short áo thun hoặc áo tay dài trong các dịp đi chơi cùng bạn bè.

Sang trọng với bộ jumpsuit đỏ khi tham dự sự kiện thời trang Givenchy

Thiết kế đầm khá lạ mắt từ thương hiệu Gucci đươc cô diện tại một sự kiện

Trẻ trung với style áo cánh dơi

Thần thái không lẫn vào đâu của ái nữ trùm sòng bạc khi chụp hình cho các tạp chí.

Nụ cười luôn thường trực trên môi.

Sống trong nhung lụa, nhưng tiểu thư họ Hà không bao giờ buông thả bản thân. Cô rất chú trọng việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thường xuyên rèn luyện sức khỏe ngoài trời, cũng như chăm chỉ tập gym hay các trò chơi lướt sóng

Rất chăm chỉ giữ dáng cho bản thân

Cô cũng ưa thích các hoạt động thể thao trên biển như trò chơi lướt ván, một trong những trò chơi được các cô gái trẻ từ celeb cho đến các blogger xứ “Cảng Thơm” vô cùng yêu thích

Yêu kiều như một nàng công chúa trong thiết kế đầm sequin xẻ ngực xếp tầng

Năng động với đầm xanh đen tay dài với thiết kế thắt lưng ngay eo xẻ chân kết hợp với giày sneakers hầm hố.

Thiết kế áo khoác ngoài với các họa tiết in hình dán stickers đã làm nổi bật trang phục của cô tại tiệc thời trang của thương hiệu COACH

Cây màu đen đến từ thương hiệu Miu Miu

Dù gia đình giàu có nhưng Hà Siêu Liên khá là khác so với đám con nhà giàu khác, cô rất ít khi khoe khoang chủ yếu cô thường đăng những bức ảnh gia đình quây quần bên nhau, hình các con mèo nhà cô hoặc những bức ảnh trẻ trung năng động khi đi chơi cùng bạn bè.

Tiểu thư nhà họ Hà còn có mối quan hệ tốt trong giới showbiz Hoa Ngữ như các diễn viên - ca sĩ hàng đầu châu Á như Châu Kiệt Luân, Chung Hân Đồng trong nhóm nhạc Twins đình đám , ca sỹ Hongkong nổi tiếng Gem- Đặng Tử Kỳ, nam tài tử Quách Phú Thành v..v

Tiểu thư nhà họ Hà có mối quan hệ tốt với các diễn viên - ca sĩ hàng đầu châu Á như Châu Kiệt Luân

Hà Siêu Liên bên cạnh tài tử Quách Phú Thành

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất