Thời trang

Tuyệt chiêu giữ dáng bằng những động tác yoga 'khó đỡ' của ca sĩ Ái Phương

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

"Nấm cuộn kim châm", "Lợn treo gác bếp",... thoạt nghe những cái tên này bạn nghĩ tới điều gì? Chắc không ai ngờ tới đây là tên gọi của những động tác yoga mà ca sĩ Ái Phương coi là tuyệt chiêu chăm sóc sắc đẹp của mình đúng không?

Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Ái Phương cũng từng đạt giải 3 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Để giữ gìn cho vóc dáng luôn thon gọn và một tinh thần sảng khoái, nữ ca sĩ tiết lộ ngoài chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì yoga là bộ môn cô yêu thích.

Trên trang cá nhân, Ái Phương thường xuyên chia sẻ hoạt động tập yoga, với những tư thế khó. Thậm chí, nữ ca sĩ cố tình đặt những cái tên đầy ấn tượng và không kém phần hài hước để chia sẻ với người hâm mộ.

Tư thế “Nấm cuốn kim châm”

Ái Phương gọi tư thế uốn dẻo này với tên gọi của một món ăn vô cùng hấp dẫn “Nấm cuộn kim châm”.

Tư thế “Lợn treo gác bếp”

Treo ngược mình trên dây và ép dẻo cơ thể là tư thế 'lợn treo gác bếp” của Ái Phương.

Tư thế “Chim bồ câu”

Tư thế “Chim bồ câu” khoe được hình thể đẹp “xuất sắc” của nữ ca sĩ.

Tư thế “Song kiếm hợp bích”

Ái Phương song kiếm hợp bích cùng giáo viên dạy yoga thế chim bồ câu

Bánh Tét, Coca, khô bò, cơm Tấm…

Ái Phương thực hiện một tư thế khó khi dốc ngược đầu trên không. Nữ ca sĩ chắp tay và hài hước đọc câu thần chú “Bánh Tét, Coca, khô bò, cơm Tấm…..Lợn treo gác bếp”.

Ca sĩ Ái Phương đã gắn với bộ môn yoga từ khá lâu, nữ ca sĩ xinh đẹp đã coi đây là bí quyết để giữ gìn vóc dáng, níu giữ tuổi thanh xuân đồng thời là hoạt động thư giãn tinh thần. Dù công việc khá bận rộn, lịch làm việc khá căng thẳng, song mỗi ngày Ái Phương đều tranh thủ thời gian để tập luyện.

Ái Phương và những động tác yoga đẹp mắt.

Ái Phương cũng chia sẻ lời khuyên tới người hâm mộ rằng, hãy dành thời gian để tập luyện yoga mỗi ngày - Chăm sóc cho sắc vóc và sự tươi trẻ là cách để yêu thương bản thân mình nhiều hơn”. Nữ ca sĩ cũng bộc bạch rằng nhìn yoga có vẻ phức tạp như vậy thôi nhưng khi có quyết tâm và sự kiên trì thì bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được lợi ích của bộ môn này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất