Thời trang

Tường Linh The Face hướng dẫn 7 cách trang điểm đi “quẩy” cực Tây dành cho cô nàng party

Minh Tú
Chia sẻ

Tường Linh The Face và chuyên gia trang điểm Lý Tường Giới sẽ hướng dẫn 7 cách trang điểm dành cho những cô nàng tiệc tùng vô cùng đơn giản nhưng cực kì ấn tượng.

Sau một tuần làm việc và học tập đầy căng thẳng, các cô nàng có háo hức cho một party cuối tuần 'xõa' hết mình không nào? Đây luôn là một cơ hội hoàn hảo để tất cả mọi người có thể nhận thấy nét quyến rũ và hấp dẫn nhất từ bạn mà hiếm khi nào có thể bắt gặp hàng ngày. Chỉ cần thêm ít lấp lánh và sử dụng màu sắc đậm hơn cho lớp trang điểm, bạn sẽ có một buổi party tuyệt vời!

Còn chần chờ gì nữa, chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới và Á quân The Face 2017 Tường Linh sẽ hướng dẫn 7 cách trang điểm tông Tây cực kì quyến rũ và sang trọng để các cô nàng xuất hiện vô cùng ấn tượng trong đêm party đáng nhớ này!

Tường Linh xuất hiện quyến rũ và sắc sảo với tông trang điểm dành cho cô nàng party.

Đối với phong cách trang điểm tiệc tùng, điểm nhấn hầu như nằm ở màu môi và màu mắt, đối với mỗi phong cách khác nhau, màu môi và mắt sẽ liên quan với nhau. Dưới đây là 7 tông trang điểm cụ thể:

Tường Linh cùng chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới chia sẻ 7 cách trang điểm dành cho cô nàng tiệc tùng.

Tông 1: tông Tây, bộ đôi hoàn hảo không thể thiếu đối với bất kì cô nàng tiệc tùng là son môi đỏ và mắt khói. Nếu chuộng phong cách Tây, bạn không nên đánh kem nền quá trắng, thay vào đó đánh highlight chữ T. Đi cùng với tông trang điểm này, bạn nên chọn kiểu tóc xõa hoặc búi cao để 'khoe khéo' khuôn mặt. Bạn nên chọn trang phục phù hợp với phụ kiện, sexy và lộng lẫy là hai từ khóa bạn không nên bỏ lỡ.

Tồng 2: nâu đất đậm đà, phù hợp với các bạn nữ Châu Á với màu sắc không quá sắc sảo cũng không quá nhẹ nhàng. Tông này sẽ trắng hơn tông Tây một ít, các điểm nhấn nên liên quan với nhau, các màu mắt và má sẽ liên quan, ví dụ màu mắt nâu đất sẽ đi cùng má hồng cam, môi màu cam đất. Tông trang điểm này thường đi cùng với kiểu tóc búi Hàn Quốc và buông thõa tự nhiên vài sợi tóc mai được uốn xoăn. Trang phục sexy rất phù hợp với phong cách này.

Tông 3: tông tự nhiên, phù hợp với những bạn nữ có làn da đẹp tự nhiên, ít khuyết điểm. Chọn lớp nền mỏng mịn, đánh má hồng ngang, màu môi son bóng, căng mọng, mắt màu nhũ, nhưng không nên quá tham sẽ bị rối. Nếu các bạn muốn đeo thêm lens màu nâu hoặc chocolate.

Tông 4: cam hồng sang, vẫn chọn lớp nền mỏng mịn, điểm nhấn là đôi môi, thường ưu tiên chọn màu cam, hồng san hô. Thường kết hợp với kiểu tóc đơn giản và ưu tiên thích hợp với những làn da sáng hoặc ra trắng cho lắm.

Tông 5: Ultra Violet, được giới làm đẹp bình chọn là màu đẹp nhất năm 2018. Phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh với dòng eyeliner dày, lông mi dày, một đôi môi tím. Cân nhắc với cách trang điểm này vì dễ khiến bạn 'dừ' thêm vài tuổi. Vì phong cách trang điểm đã quá đậm nên chọn trang phục tiết chế, đơn giản.

Tông 6: hồng pha tím, phủ hợp với những cô nàng năng động, cá tính. Là sự kết hợp giữa phong cách dễ thương và sắc sảo.

Tông 7: chilli oil với đôi môi đỏ làm điểm nhấn, hoặc màu hồng tươi. Màu mắt nâu nhạt, lông mi không quá dày. Trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.

Đối với Tường Linh, cô nàng sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa nên phù hợp với hầu hết các tông trang điểm trên. Tuy nhiên, đề hợp với trang phục nâu đất đang mặc, Lý Trường Giới chọn phong cách trang điểm nhũ ánh đồng.

Chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới chọn phong cách trang điểm ánh nhũ đồng cho Tường Linh.

- Đánh mắt, dùng màu nhũ ánh đồng tán đều bầu mắt. Lưu ý, trong lúc đánh mắt, để phấn mắt không rới xuống nền da, bạn nên dùng một lớp phấn bột phủ trước, thì sau khi đánh mắt xong, lớp phấn mắt rớt xuống nền phấn bột sẽ dễ phủi đi.

- Sau khi xong phần đánh phấn mắt, tiếp đến vẽ eyeliner, nhấn mạnh phần đuôi, viền thêm mí dưới mảnh bằng chì đen, vuốt mascara dày. Sau đó, phủ phấn một lần nữa để không bị bóng dầu.

- Tạo khối phần má, sóng mũi. Phấn má sẽ dùng cam da và màu nâu. Chân mày kẻ đơn giản, dùng phấn bột tán để đều màu.

- Dùng son màu nâu đất, lót trước màu hồng da để môi đều màu.

- Để tóc đơn giãn, giữ nếp hai mang tai hoặc búi gọn.

Á quân The Face xuất hiện vô cùng quyến rũ và sang trọng với tông trang điểm nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất