Thời trang

Từng nổi tiếng một thời với vẻ xinh đẹp trong sáng, nữ diễn viên Thư Sướng khiến nhiều người bất ngờ khi lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước những hình ảnh của nữ diễn viên Thư Sướng, cư dân mạng Trung Quốc chỉ biết thốt lên đầy tiếc nuối vì nhan sắc hiện tại đã không thể nhận ra nữa.

Thư Sướng là một nữ diễn viên khá quen mặt đối với những ai hâm mộ phim truyền hình Trung Quốc, cô được biết đến với nhan sắc xinh đẹp trong sáng và thơ ngây. Từ lúc bắt đầu đóng phim Thư Sướng liên tục ghi dấu ấn của mình thông qua các bộ phim đình đám như “Kim phấn thế gia”, “Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển” hay “Long Châu truyền kì” và “Tru Tiên”.

Tuy không sở hữu nét đẹp như “thần tiên” nhưng nhan sắc của cô lại khiến cho người đối diện cảm thấy rất dễ chịu

Thư Sướng được biết đến qua những vai diễn phim cổ trang, kiếm hiệp, cô gây ấn tượng với nét đẹp hiền diệu và thơ ngây

Thế nhưng dạo gần đây người đẹp đã khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thất vọng khi lộ nhan sắc có phần già nua và 'biến dạng' không còn như xưa. Cụ thể trong buổi livestream với người hâm mộ, nữ diễn viên đã xuất hiện với khuôn mặt dài và được trang điểm đậm không khác gì phụ nữ trên 40 tuổi mặc dù tuổi thật của cô chỉ mới có 32.

Nhan sắc của Thư Sướng trong buổi livestream khiến không ít người bất ngờ vì nhận không ra

Chiếc cằm dài cùng với sóng mũi cao bé tí, chưa kể khuôn mặt cũng nhọn ra và cứng đờ

Không ít người đặt ra nghi vấn phải chăng nữ diễn viên đã động chạm dao kéo trên khuôn mặt của mình

Nhiều người thậm chí còn cho rằng khuôn mặt của cô không khác gì 'mặt rắn'

Trước những bức hình của Thư Sướng, có thể thấy cô nàng đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa dung nhan mình thêm phần xinh đẹp thế nhưng lại đi ngược tác dụng, không những không xinh đẹp mà còn khiến cô mất đi vẻ đẹp tự nhiên trong sáng ngày xưa.

Khuôn mặt ngây thơ, trong sáng và tự nhiên ngày xưa của Thư Sướng khiến không ít người tiếc nuối

Tuy nhiên, trước những tin tức về gương mặt không còn nhận ra của Thư Sướng, không ít người cho rằng nhan sắc của Thư Sướng trong mỗi bức hình có lẽ là do filter sống ảo của các ứng chụp hình gây nên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất