Đẹp

Liều lĩnh makeup mắt xéo, môi tều, Trúc Anh 'Mắt biếc' khiến không ai nhận ra

San San
Chia sẻ

Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ của 'Hà Lan' trong Mắt Biếc, Trúc Anh chuyển hướng trưởng thành với lối makeup sắc lẹm.

Rũ bỏ hình ảnh mong manh, trong sáng để thử nghiệm phong cách mới, Trúc Anh “Mắt biếc” đã thay đổi hoàn toàn khi trang điểm môi tều, đánh mắt xéo “sắc lẹm”.


KHI TRÚC ANH( HÀ LAN MẮT BIẾC) CHƠI TIKTOK CỰC CUTE.

Sau bộ phim “Mắt Biếc”, Trúc Anh trở thành hình mẫu mối tình đầu lý tưởng của mọi chàng trai. Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo với đôi mắt to tròn, nụ cười tươi sáng cùng mái tóc dài óng ả. Tất cả nét đẹp ấy đều khiến công chúng phải ngẩn ngơ mỗi khi ngắm nhìn Trúc Anh.

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã khiến NHM bất ngờ khi thử nghiệm phong cách trang điểm mới. Với lối trang điểm môi tều, đánh mắt xéo, không ai còn nhận ra “Hà Lan” trong Mắt biếc nữa.

Những hình ảnh mới của Trúc Anh khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ. Người đẹp sinh năm 1998 còn diện áo quây gợi cảm, khoe vai trần quyến rũ. Tuy nhiên có thể thấy, phong cách trang điểm này không hợp với nữ diễn viên mang vẻ đẹp mong manh, trong sáng.

Phần mắt đánh đậm cùng đôi môi tô full viền tạo cảm giác môi dầy khiến tổng thể khuôn mặt nữ diễn viên trở nên sắc lẹm. Thêm vào đó, tạo hình đánh bồng chân tóc như 'dìm” nữ diễn viên thêm vài tuổi.

Nét đẹp của Trúc Anh vốn gắn liền với style mong manh, trong sáng. Không thể phủ nhận, hình ảnh hiền dịu này khiến bao người hâm mộ phải xiêu lòng.

Gần đây, nữ diễn viên cũng đang dần thay đổi phong cách theo hướng trưởng thành, quyến rũ hơn. Không ít lần Trúc Anh khoe dáng trong những thiết kế váy áo gợi cảm.

Khác với hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong phim, ở ngoài đời thực, Trúc Anh có những khoảnh khắc quyến rũ vô cùng bất ngờ.

Theo nhận xét của nhiều người, Trúc Anh sở hữu sự quyến rũ khá đặc biệt. Không quá phô trương nhưng vẫn đủ thu hút.

Những bộ đồ kín đáo dần được thay bằng trang phục “nửa kín nửa hở” với cách pose hình “môi hở răng lạnh” quyến rũ.

Phong cách mà Trúc Anh đang theo đuổi cũng là style được nhiều cô gái Sài thành yêu thích vì rất hiệu quả trong việc khoe vóc dáng.

Tuy nhiên bên cạnh nhiều lời khen vì vóc dáng thon thả của Trúc Anh, nhiều người cũng nhận xét thích vẻ ngoài mộc mạc trước đây của cô nàng hơn.

Trong các bộ ảnh mới nhất, “Hà Lan” cũng tạo dáng hững hờ bạo dạn hơn hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất