Thời trang

Trong một tuần chiếm sóng mạnh mẽ, Hương Giang giữ chắc ngôi vị 'gương mặt đẹp nhất tuần'

Zoe
Chia sẻ

Xuất hiện cả tuần nay với rất nhiều hình ảnh được cập nhật liên tục nhưng người đẹp chuyển giới vẫn luôn đẹp trong mọi khung hình.

Không có gì ngạc nhiên khi hoa hậu chuyển giới Hương Giang dẫn đầu vị trí gương mặt đẹp tuần này. Đơn giản bởi vì gương mặt cô đã được chăm chút một cách xuất sắc khiến công chúng và truyền thông trong và ngoài nước hết lời khen ngợi.

Hương Giang đã có màn thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế và giành ngôi vị cao nhất. Ngoài phần váy áo lộng lẫy thì phần trang điểm phù hợp đã tôn nét đẹp tự nhiên của Hương Giang lên rất nhiều. Màu mắt, môi đều tiệp màu với chiếc váy lộng lẫy khiến Hương Gian có được tổng thể hoàn chỉnh nhất.

Sau cuộc thi, cô đã có màn “ra mắt” hoàn hảo nhưng với lối trang điểm dịu hơn với son môi hồng nhẹ, một cặp lens màu nâu giúp mắt cô long lanh hơn rất nhiều.

Tham gia một sự kiện trong tuần, Thanh Hằng chỉ cần búi tóc cao là đã đẹp nổi bật rồi. Cô chọn cho mình chiếc đầm ren nhẹ nhàng và sử dụng màu son đỏ tươi quyến rũ.

Nếu cứ chê Kỳ Duyên mãi vì gương mặt cô ấy thiếu tự nhiên thì có vẻ oan uổng quá vì Duyên đang chuộng kiểu cố tình trang điểm thật đậm như vậy. Mọi thứ trên mặt cô gái này phải thật nổi bật và rõ ràng: môi siêu dày và đậm màu, mắt kẻ cực kỳ sắc sảo.

Có thể thấy trong bất kì bức hình nào Duyên cũng xuất hiện với phong cách như vậy. Đó là đặc điểm nhận dạng riêng của cô nàng và nó hợp với khí chất mà cô ấy đang gây dựng.

Mâu Thủy chỉ đi sự kiện thôi mà cô ấy đẹp như chụp hình trong studio. Mâu Thủy vẫn trung thành với kiểu trang điểm nude phù hợp tuyệt đối với làn da nâu khỏe mạnh.

Đôi mắt của người đẹp được tô điểm kĩ lưỡng bởi làn mi dày và dài.

Trong một sự kiện mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có phần xuất hiện nổi bật thu hút nhiều ống kính. Cô gái luôn tràn đầy năng lượng với nụ cười tươi tắn sử dụng màu son cam trẻ trung và trang điểm trong suốt tôn vẻ đẹp tự nhiên.

Trang điểm tông hồng nhưng lại sang mà không hề sến, đó là cách Jolie Nguyễn ghi điểm. Với lối trang điểm sử dụng gam hồng như thế này, Jolie Nguyễn chọn cách cột tóc cao kiêu kỳ để thêm phần sang chảnh.

Lý Nhã Kỳ trong những ngày ở bên Pháp đã kịp ghi lại một bộ ảnh tại khách sạn đắt đỏ nổi tiếng thế giới. Có thể nói, nhan sắc và thần thái của Lý Nhã Kỳ cuốn hút thực sự.

Lần này, Lý Nhã Kỳ chọn lối trang điểm trong suốt với làn da glow đúng kiểu Hàn Quốc, màu son môi hồng đất nhẹ nhàng và sang trọng rất hợp với gương mặt của cô.

Hương Tràm lại đang có những ngày vi vu trên đất Mỹ. Nhan sắc ngày của Hương Tràm ngày một ấn tượng.

Búi tóc lệch trẻ trung, Hương Tràm chọn màu son đỏ đất nổi bật tôn làn da trắng hồng của cô.

Trong một diễn biến khác, Quỳnh Anh Shyn đang tận hưởng kỳ nghỉ ở đất nước Nhật Bản. Mỗi lần Quỳnh Anh Shyn xuất hiện là mọi người phải trầm trồ vì tài make up của cô nàng ngày một lên tay. Diện bộ đồ nào, cô nàng chọn nay tone make up phù hợp, tuyệt đối không có chuyện lệch tông lạc quẻ.

Diện bộ suit màu cam sữa, cô nàng chọn ngay màu son và màu mắt rất matchy.

Nếu là một bộ đồ nâu với gam màu trung tính thì chắc chắn màu son nâu sẽ được cô nàng chọn lựa rồi.

Trong khi nhiều người đẹp có gương mặt đẹp hút hồn thì Angela Phương Trinh lại xuất hiện với bộ dạng một quý cô hơi rườm rà.

Diện bộ váy xòe của những quý cô thập niên 80, Angela Phương Tinh gây thu hút nhưng thực sự nhiều người vẫn nhớ vẻ đẹp trẻ trung bốc lửa cô gái này.

Lối trang điểm với màu son đỏ gạch và mái tóc uốn xoăn cộng thêm cho Phương Trinh kha khá tuổi. Thôi thì Trinh cứ giữ vững khí chất sang chảnh, thần thái rạng ngời như những lần xuất hiện khác. Còn kiểu trang điểm và váy áo này, chục năm nữa hãy tính.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My rất xinh đẹp và trẻ trung trong tà áo dài. Tuy nhiên mọi thứ có vẻ như chưa được tiết chế. Nếu đã diện một bộ áo dài sặc sỡ vẫn mang âm hưởng mùa xuân thế này thì Giáng My nên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng thôi.

Cô không nên dùng màu son hồng baby để kết hợp với chiếc áo dài màu xanh dương thế này.

Mai Thu Huyền diện bộ váy hồng rất đẹp nhưng ước gì phần trang điểm của cô nhẹ nhàng hơn, và nhất là hàng mi giả kia nhẹ nhàng bớt đi thì cô sẽ còn xinh đẹp hơn bội phần.

Trang điểm quá đậm, đánh khối quá rõ khiến gương mặt của Mai Thu Huyền khá cứng.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất