Đẹp

Trình pose dáng của Minh Tú thì xuất sắc rồi, khoe tóc cũng phải bá đạo thế này đây!

Cát Cát
Chia sẻ

Không chỉ xuất sắc khi khoe vóc dáng nóng bỏng, Minh Tú cũng rất giỏi để phô trương mái tóc óng ả của mình.

Trong cuộc thi do siêu mẫu Minh Tú cầm trịch, đã có rất nhiều cô gái đăng kí tham dự, nhưng mới đây các cô gái trẻ đã khiến các fan bối rối vì chẳng biết phải chọn ra ai là đẹp nhất bởi người nào cũng mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Là cuộc thi tìm kiếm người đẹp tham dự New York Fashion Week vì vậy Minh Tú không ai khác - Top 10 của Miss Supranational 2019 đã chính thức ngồi ghế nóng và đảm nhận vị trí nóng này. Minh Tú bằng khả năng thị phạm và con mắt đầy tinh tế của mình đã hướng dẫn và chỉ đạo bộ hình của top 15.

Qua bàn tay của Minh Tú, các hotgirl đã hoàn toàn “lột xác”. Không một ai nhận ra cô nàng chuyên trị high-fashion Linh Khiếu lại có thể gợi cảm đến như vậy. Hay một hotgirl lookbook ngọt ngào Dương Minh Ngọc lại có thể kiêu sa, và một cô nàng tomboy với mái tóc ngắn cũn Trần Hồng Xuân lại có thể quyến rũ đến như thế.

Hot girl Na Tây khoe suối tóc óng ả màu vàng nâu cùng cặp chân thon dài

Bộ ảnh mang hơi hướng Giáng sinh, gợi cảm và quyến rũ như là một lời đáp trả mạnh mẽ của Minh Tú đến với dân mạng, antifan khi cho rằng quyết định lựa chọn của cô không chính xác.

Cô nàng đẹp trai Hồng Xuân chia sẻ: “Mình cũng không thể tin được mình có thể gợi cảm, quyến rũ như thế. Đôi lúc cũng cảm thấy sai sai lắm nhưng mà nhờ sự chỉ dẫn của chị Minh Tú mà mình cũng tự tin hơn.”

Bảo Trâm lại thu hút ánh nhìn với thần thái ẩn sâu trong ánh mắt

Vi Nguyên và đường cong chữ S mềm mại

Trong khi đó Kiko Chan - Tình cũ Kim Lý thì cho rằng: “Gợi cảm không quá khó đối với tôi. Tuy nhiên khi nhìn thấy các thí sinh khác bỗng dưng trở lên quyến rũ không ngờ qua sự hướng dẫn của host Minh Tú thì mình cũng bàng hoàng lắm. Cuộc chiến giành tấm vé New York Fashion Week chắc chắn không hề dễ dàng rồi”.

Chính host Minh Tú cũng tiếp tục nhức đầu để lựa chọn ra top 5 cô gái xứng đáng đi tiếp bởi ai cũng quá đẹp và quá xuất sắc.

“Tôi nghĩ mình chắc chắn sẽ phải cân nhắc rất kỹ bởi các cô gái top 15 thể hiện rất tốt. Không chỉ các bạn vốn đã nổi tiếng như Hồng Xuân, An Vy, Lê Chi… mà các thí sinh khác cũng có phần thi ấn tượng. Hy vọng tấm vé đi New York Fashion Week 2019 sẽ tìm được chủ nhân xứng đáng”.

Hot girl Lê Chi với mái tóc bob đen tuyền nữ tính

Hồng Xuân cá tính bỗng lột xác thành kiều nữ gợi cảm

Phương Oanh với ánh nhìn ma mị đầy cuốn hút

Phương Giang lại dùng vẻ đẹp kiêu sa để chinh phục mọi ánh nhìn

Linh Khiếu vào vai một quý tiểu thư cổ điển

Phương Dung đầy nữ tính và ngọt ngào

An Vy thả lỏng cơ thể trong shoot hình mềm mại như dải lụa đỏ

Nhưng Quỳnh Mai lại vô cùng nóng bỏng dữ dội với vòng 3 cong tròn

Dương Minh Ngọc chọn cách pose dáng quyền lực

Kiko Chan khoe đường cong uốn lượn

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất