Thời trang

Vì sao Triệu Vy vẫn xinh đẹp như gái 20 tuổi dù đã 43 tuổi?

Cẩm Lan
Chia sẻ

Dù đã sắp bước vào độ tuổi trung niên, vậy mà nhan sắc của Triệu Vy vẫn ở độ khí chất ngời ngời. 

Cùng với Lâm Tâm Như, Triệu Vy là một trong những sao Hoa ngữ tạo lập tên tuổi sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Ngoài việc giành được nhiều thành công trong Cbiz, nàng Tiểu Yến Tử còn được nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tự nhiên, không quá sắc sảo nhưng lại đầy quyến rũ.

Dù ở tuổi 40, ấy thế mà những gì thuộc vẻ ngoài hiện tại của cô không khỏi làm người hâm mộ thán phục, bất ngờ. Dù đã sắp bước vào độ tuổi trung niên, vậy mà nhan sắc của Triệu Vy vẫn ở độ khí chất ngời ngời. Trong một lần gặp gỡ đã chia sẻ về công thức chăm sóc vẻ ngoài của bản thân. Triệu Vy đã khiến người xem chú ý nhất đến những phương pháp chủ yếu đơn giản sau đây:

1. Dưỡng da mặt thường xuyên 

Bản thân Triệu Vy có làn da khô nên cô thường xuyên rửa mặt bằng muối loãng vào các khoảng thời gian sáng và tối trong ngày. Đầu tiên, cô tẩy trang, làm sạch da mặt sau đó cô đổ chút muối tinh khiết vào nước ấm sao để tạo thành dung dịch nước muối loãng. Thoa đều nước muối loãng này lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ theo chuyển động tròn trong vài phút đặc biệt chú trọng vùng chữ T và hai bên má. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát. Vào ban đêm, Triệu Vy dùng kem chống lão hóa để ngăn chặn tình trạng da bị nhăn và chảy xệ.

Đắp mặt nạ thường xuyên cũng được nàng Én Nhỏ áp dụng sao cho thật khoa học. Việc đắp mặt nạ giúp tẩy đi các tế bào chết và bụi bẩn trên da. Công dụng khi đắp mặt nạ còn giúp da giữ được độ ẩm cần thiết nữa đấy. Các nguyên liệu làm mặt nạ từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng… đều cung cấp nước cho lớp sừng của da hoặc giúp giảm mất nước khi đang đắp mặt nạ. Do đó, bạn sẽ có cảm giác làn da mềm mại và mịn màng hơn sau khi dùng mặt nạ.

Triệu Vy sử dụng rượu vang chăm sóc da mặt. Cô cho biết nếu chăm chỉ “kết thân” với loại nguyên liệu này, làn da của có thể được phục hồi collagen và sợi đàn hồi trong da, giúp da kéo dài tuổi xuân. Hoá ra, làn da sáng mịn, không tì vết của Triệu Vy có được là nhờ không ít công dụng từ rượu vang.

Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, rượu vang hữu cơ chứa đầy chất chống oxy hóa như flavonoid, resveratrol và tannin có lợi cho làn da của bạn. Áp dụng một số rượu vang trên da chống lại các gốc tự do gây ra nếp nhăn.

Dẫu không thực sự rạng rỡ và sắc sảo như khi trang điểm, thế nhưng việc chăm sóc da đúng cách đã giúp Triệu Vy duy trì một làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

2. Áp dụng phương pháp giảm cân hiệu quả

Từng một thời gian dài bất lực trong việc giảm cân và đau đầu trong việc kiểm soát cân nặng, Triệu Vy đã từng có ý định buông xuôi. Là người có thể trạng dễ tăng cân, lại ăn uống quá mức, khối lượng thức ăn nhiều

Nhưng mới đây, Triệu Vy đã có sự lột xác tái xuất ngoạn mục với thân hình thon gọn bất ngờ. Trông cô mảnh mai, thanh thoát và toát lên độ trẻ trung. Trong 3 tháng “bế quan tỏa cảng” cô đã giảm thành công 15kg bằng các phương pháp chính sau:

- Uống nhiều nước chanh: Chanh chứa một số axit hữu cơ, gluxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, canxi, phốt-pho, sắt trong muối chanh và một loại tinh dầu hương chanh ở vỏ. Các thành phần trong chanh có tác dụng tăng cường dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp hấp thụ tiêu hóa tốt hơn.

- Ăn nhiều rau: Rau có chứa tất cả các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, có hữu ích cho hệ tiêu hóa.

- Hạn chế đồ ngọt: Hạn chế đồ ngọt tăng cân là phương pháp được Triệu Vy áp dụng triệt để, cô tránh các món ăn dầu mỡ và các món ăn có hàm lượng mỡ cao.

- Thường xuyên khích lệ bản thân: Giảm cân là một việc vô cùng khó khăn, nhưng chỉ cần bạn kiên trì, thường xuyên khuyến khích bản thân và tự nhủ rằng tôi muốn gầy, tôi có thể làm được. Chỉ cần đôi khi tự thưởng cho mình những câu nói khích lệ, nó có tác dụng rất lớn trên con đường giảm cân.

- Luyện tập thể thao: Chạy bộ và bơi lội là 2 bộ môn thường xuyên được Triệu Vy luyện tập. Chạy bộ có thể giúp tăng cường thể chất, tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa. Còn bơi lội đúng cách có thể giúp cơ thể giảm cân nhanh, thậm chí còn hiệu quả hơn đạp xe và chạy bộ. Ngoài ra, minh tinh Hoa ngữ còn chơi thêm golf và tập yoga.

3. Gu ăn mặc trẻ trung, hấp dẫn

Một bộ trang phục đẹp không chỉ giúp bạn nổi bần bật trước mắt người khác mà còn giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi nếu biết mix đồ chuẩn. Triệu Vy đã trẻ trung vài tuổi nhờ cách ăn mặc gọn gàng và thanh lịch này nhé. Tuy nhiên để có thể phối đồ xinh lung linh thì không phải ai cũng biết.

Mặc những trang phục dáng rộng có thể giúp bạn trông cá tính hơn, nhưng có trẻ trung hay không thì còn tùy nhiều yếu tố. Nếu bạn không sở hữu gương mặt baby cùng vóc dáng thon thả… tốt nhất hãy cứ mặc thật gọn gàng.

Có nhiều cách để ăn mặc thật đơn giản mà vẫn xinh đẹp, nổi bật. Đó chính là những item có thương hiệu về độ trẻ trung như áo thun, chân váy, đầm liền xòe… Mặc chúng, bạn vừa khoe được sự năng động, hiện đại. Lại vừa an toàn khi chẳng ai dám nói bạn “cưa sừng làm nghé”.

4. Trang điểm nhẹ nhàng

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng của Triệu Vy khiến bao chị em “say như điếu đổ”. Không chỉ mang lại vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết mà còn rất tự nhiên. Cùng với đó là kiểu tóc buông xõa đánh phồng cùng với lối trang điểm đơn giản tập trung vào màu son đỏ càng làm nổi bật nét quyền lực, quý phái của nàng Én nhỏ.

Ở tuổi 43, Triệu Vy vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong thái sang trọng, trang nhã hiếm ai bì kịp. Nhan sắc ngày một nền nã, đằm thắm cộng thêm lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất