Đẹp

Lỗi make-up bóng nhẫy: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như bị dìm thê thảm cũng chưa bằng Lương Bích Hữu

San San
Chia sẻ

Mỹ nhân Việt - Trung bị 'dìm hàng' một cách thê thảm vì mặt bóng nhẫy

Làn da bóng nhờn rắc rối không ít lần làm mỹ nhân giải trí rơi vào tình huống khó đỡ.

Mỹ nhân Vbiz dù rất chăm chút diện mạo của mình trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn để ghi điểm trong mắt công chúng mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, không ít lần các người đẹp vẫn gặp phải tình huống ‘khóc dở mếu dở’ khi gương mặt bóng nhẫy chẳng khác gì bôi mỡ khiến người hâm hâm cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Mặt mộc xinh đẹp là thế nhưng khi bị paparazzi chụp trộm cùng ánh đèn flash chiếu sáng, Lâm Tâm Như trở lại đúng với tuổi thật U40 của mình khi lộ lớp make up sơ sài, đổ dầu bóng loáng và nếp nhăn hằn rõ nơi khóe mắt, miệng.

Vốn được mệnh danh là ‘hoa tuyết Tân Cương’, dung mạo sánh ngang với Vạn lý Trường Thành song Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có lúc bị mai một vì lối trang điểm thiếu tinh tế, làn làn da bóng nhẫy và phô rõ các khuyết điểm trên khuôn mặt.

Nổi tiếng với gương mặt baby, nhan sắc ‘không tuổi’ nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không tránh khỏi khoảnh khắc bị ‘dìm hàng’ bởi làn da bóng dầu. Cộng thêm ánh đèn flash chiếu rọi lại để lộ nếp nhăn khiến diện mạo trở nên kém xinh hơn bao giờ hết.

Không thể tin nổi đây lại là khuôn mặt ‘Én nhỏ’ Tiểu Yến Tử xinh đẹp, lừng lẫy một thời.

Có lẽ đây là hậu quả của việc tăng cân không phanh cộng thêm lớp son phấn bóng dầu đã khiến khuôn mặt ‘Én nhỏ’ như bị sưng húp. Nữ diễn viên còn để lộ gò má cao và vẻ già nua làm nhiều người hâm mộ không khỏi ‘thất vọng’.

Gương mặt Phạm Băng Băng dường như cũng trở nên tròn trịa, đẫy đà hơn khi làn da bị đổ dầu làm tổng thể kém sang đi rất nhiều.

‘Thần tiên tỉ tỉ’ - Lưu Diệc Phi cũng bị ‘dìm hàng’ nhan sắc không ít bởi da mặt bóng nhẫy. Chưa kể việc cười hở lợi kém sang. Song phải công bằng mà nói, dù mặt mộc hay trang điểm thì người đẹp vẫn toát ra khí chất thuần khiết và nhẹ nhàng ‘hiếm có’.

Sao Việt nhà cũng không tránh khỏi số phận bị dìm với làn da bóng nhẫy vô cùng kém sang. Thủy Tiên trông ‘dừ’ đi cả chục tuổi khi chọn màn họa mặt bóng nhẫy cùng biểu cảm khó đỡ trong lần xuất hiện tại một sự kiện.

Tông màu nâu make up dường như là sự lựa chọn sai lầm của ‘Bà mẹ nhí’ khi cô tự biến mình thành ‘bà thím’ già nua và kém sang chảnh như thường thấy . Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn bị soi làn da bóng quá đà làm netizen lắc đầu ‘ngán ngẩm’.

Angela Phương Trinh nên sử dụng giấy thấm dầu trong trường hợp này, vừa làm mặt không bị bóng mà vẫn giữ được lớp trang điểm trên khuôn mặt.

Hoàng Yến làm nhiều người phải ‘khiếp sợ’ vì cách trang điểm quá tay cùng mặt ‘mỡ’. Dung nhan lên xuống thất thường của chân dài đình đám cũng nhiều lần trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Văn Mai Hương bị ví như tượng sáp bởi làn da đổ dầu bóng loáng làm gương mặt cứng đơ. Hơn thế, hàng lông mi quá dài, len mắt không phù hợp càng khiến vẻ ngoài của nữ ca sĩ ‘dữ dằn’ hơn bao giờ hết.

Hậu PTTM, Yến Trang làm khán giả tiếc nuối với nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, thanh thoát một thời. Cô nàng trông chẳng khác nào tượng sáp cùng nước da trắng bệch bóng lóa khiến mỹ nhân xấu ‘toàn tập’.

Choáng nhất là Lương Bích Hữu . Xuất hiện với khuôn mặt không thể ‘nhầy’ hơn, cô nàng để lộ làn da đen nhẻm, nhiều mụn khiến fan ruột cũng phải ngỡ ngàng. Chắc chắn cô nàng sẽ không muốn nhìn lại hình ảnh này lần thứ 2 đâu.

Cách khắc phục da bóng nhờn

Có rất nhiều cách khắc phục để không rơi vào tình trạng xấu xí giống như sao. Thứ 1, trong việc lựa chọn sản phẩm dành cho da, tín đồ nên chú ý đến thành phần cấu tạo. Nên mua loại mỹ phẩm khi bôi vào da thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác khô ráo.

Bên cạnh đó, khi trang điểm, lỗ chân lông thường bị bít kín, đi đường khói bụi, theo tự nhiên, da thường tiết dầu để bảo vệ da mặt. Bởi thế, bạn gái nên chuẩn bị giấy thấm dầu để hút hết phần bóng nhẫy trên bề mặt da.

Nên nhớ, trước khi đi ngủ phải tẩy trang thật sạch sẽ, sử dụng nước hoa hồng, toner và kem dưỡng ẩm. Khi cung cấp đủ độ ẩm cho da, lập tức da sẽ giảm thiểu sự tiết dầu một cách đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất