Thời trang

'Gái một con' Triệu Lệ Dĩnh gây sốc cực mạnh với màn khoe cơ bắp cuồn cuộn khó tin

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu so sánh vóc dáng hiện tại và quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy cô nàng đã có bước lột xác đáng kinh ngạc.

Luôn được biết đến là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng cùng vóc dáng thanh mảnh thế nhưng mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ cùng cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe body với cơ bắp “cuồn cuộn” cùng dòng chú thích: “Rèn luyện sức khoẻ cũng có chút thành tích rồi”.

‘Gái một con’ Triệu Lệ Dĩnh gây sốc cực mạnh với màn khoe cơ bắp ‘cuồn cuộn’ khó tin

Trong ảnh, có thể thấy không chỉ cơ bắp, cơ ngực của Triệu Lệ Dĩnh nổi rõ mà cả cơ lưng phía sau của nữ diễn viên cũng vô cùng ấn tượng. Nhiều người nhận xét rằng, body của bà xã Phùng Thiệu Phong trông chẳng kém gì các chàng trai chăm chỉ tập gym.

Sau khi chia sẻ, hình ảnh body của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội Weibo

Nếu so sánh vóc dáng hiện tại và quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy cô nàng đã có bước lột xác đáng kinh ngạc. Điều đáng nói ở đây chính là từ khi trở lại với làng giải trí hậu sinh con đầu lòng thì Triệu Lệ Dĩnh luôn bận rộn với đóng phim và trông con, do đó việc cô vẫn có body với cơ bắp hoàn hảo như thế này đã khiến nhiều người không khỏi khâm phục và ngưỡng mộ.

Từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn được biết đến với vóc dáng thanh mảnh dịu dàng đầy nhu mì

So với hình ảnh đầy cơ bắp hiện tại thì có thể thấy, nữ diễn viên quả thật đã có quá trình tập luyện nghiêm túc, vất vả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất