Thời trang

Trề môi 'đá xéo' Angela Phương Trinh tập thể dục buồn cười, Minh Tú trổ tài điêu luyện

K.T
Chia sẻ

Angela Phương Trinh sẽ phản ứng như thế nào khi nhận được cú "đá xoáy" cực thâm từ người đẹp này.

Angela Phương Trinh vừa khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi đăng tải đoạn clip hướng dẫn tập gym sai toàn tập. Ai nhìn vào cũng dễ dàng phát hiện được kiến thức và kĩ năng luyện tập của cô tới đâu. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ vào kết quả ba vòng hoàn hảo cô đang sở hữu hiện tại không phải từ chính công sức luyện tập mà ra.

Câu chuyện có lẽ sẽ êm xui tại đó nếu như Minh Tú không đăng tải một đoạn clip khéo léo “đá xéo” Angela Phương Trinh. Cô “nhái” lại y hệt động tác buồn cười của Trinh và thực hiện lại động tác này một cách “chuẩn không cần chỉnh”.

Cô đăng hẳn một đoạn clip “nhái” lại các động tác buồn cười của Trinh và thực hiện lại động tác náy một cách “chuẩn không cần chỉnh”.

Minh Tú thực hiện động tác plank mà Angela Phương Trinh vừa 'hướng dẫn' để có một vòng eo hoàn hảo. Cô không quên chú thích thêm lí do sai ở đâu “Đau lưng đấy há há'.

Và không quên để lại một cái “trề môi” như thế này…

Sau đó, Minh Tú hướng dẫn lại động tác này một cách chuẩn xác.

Tư thế plank chuẩn:

    Cơ thể tạo thành một đường thẳng.Chống khuỷu tay thẳng dưới vai tạo thành một góc 90 độ.Nâng mông lên, hóp mông lại và đóng phần xương cụt về phái trước, đẩy cả cơ thể lên 1 chút tạo cho xương sống thành 1 đường thẳng.

Cùng thực hiện động tác plank nhưng dễ thấy sự khác biệt giữa động tác để làm đẹp và động tác dễ gặp chấn thương cột sống.

Nhờ luyện tập chăm chỉ hàng ngày, Minh Tú đã biến bản thân từng bị chê 'lép toàn tập' đến danh hiệu 'người đẹp nóng bỏng nhất Vbiz'.

Theo Tú, đẹp nhờ công sức luyện tập có giá trị bền lâu và bản thân cảm thấy xứng đáng sở hữu vẻ đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất