Thời trang

Trang sức làm nên đẳng cấp quý phu nhân

T.H
Chia sẻ

Người đàn ông thành đạt đến mức nào cũng cần một chốn bình yên để tìm về. Nơi đó, luôn có người phụ nữ không những đảm việc nhà mà còn thông minh và bản lĩnh, sẵn sàng chia sẻ với chồng mọi khó khăn của cuộc sống. Đặc biệt, những quý phu nhân cũng là người sở hữu tầm nhìn xa và gu thẩm mỹ tinh tế.

Ngày nay, khi vai trò của người phụ nữ trong gia đình cũng như xã hội đã cao hơn những thời kỳ trước rất nhiều, quý phu nhân của những nhà lãnh đạo có địa vị không chỉ chăm lo việc nhà mà còn trợ giúp rất hiệu quả cho chồng mình trong công việc cũng như các hoạt động ngoại giao, hoạt động xã hội.

Vì vậy, bên cạnh việc trau dồi tri thức và vốn sống, những người phụ nữ đặc biệt này cũng phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình luôn hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

Mỗi khi sánh vai cùng chồng, thần thái sang trọng và quyền lực của các quý phu nhân luôn thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ. Và để bộc lộ phong thái đó một cách tinh tế nhất, các “quý phu nhân” đều lựa chọn sử dụng những món trang sức đắt giá.

Thay vì dòng trang sức vàng đại trà, các quý phu nhân đều lựa chọn cho mình những món trang sức thể hiện sự giàu sang đích thực, được chế tác từ “Platin và Kim Cương thiên nhiên” xa xỉ bậc nhất. Và cũng chỉ có “trang sức với chất liệu quý hiếm nhất hành tinh” mới “xứng tầm với địa vị và đẳng cấp của các quý phu nhân quyền lực”.

Chất liệu đẳng cấp như “Platin và Kim Cương” đều đáp ứng tuyệt đối những tiêu chuẩn khắt khe nhất về màu sắc, chất lượng, kích thước và giác cắt.

Bởi vậy, chỉ những tuyệt tác trang sức Platin hoàn mỹ mới có thể đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của “quý phu nhân”, giúp khẳng định quyền lực sở hữu và vẻ đẹp quý phái rất riêng.

Ngoài chất liệu xa xỉ, trang sức của các “quý phu nhân” đều phải sở hữu những đường nét thiết kế tiên phong xu hướng thời trang.

Với tầm ảnh hưởng lớn, thiết kế đơn giản chưa đủ thể hiện được phong thái sang trọng, quý phái của các “quý phu nhân”. Bởi vậy, xu hướng trang sức theo bộ, thiết kế ấn tượng tạo điểm nhấn với viên “Kim Cương lấp lánh” luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ quyền lực này.

Ông Đào Văn Hùng – CEO hãng Skymond Luxury cho biết: “Trang sức là món phụ kiện không thể thiếu, được các nhà mốt và giới thượng lưu đánh giá là món đồ giá trị bậc nhất thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Đối với những quý phu nhân của những nhà lãnh đạo có địa vị thì món đồ này lại càng có “sức nặng”.

Đặc biệt, sự xuất hiện của đế chế trang sức Platin là dòng trang sức đắt giá nhất hành tinh càng khẳng định đẳng cấp quyền lực đặc biệt ấy. Với khả năng tài chính và địa vị của những quý phu nhân thì chỉ dòng trang sức Platin gắn Kim Cương thiên nhiên mới có thể thỏa mãn được yêu cầu khắt khe nhất”.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

– Công ty Cổ phần SKYMOND

– Hotline: 0928869999

– Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

– Website: https://skymond.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất