Thời trang

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân khoe nhan sắc tự nhiên sau khi bị chê thẩm mỹ hỏng

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khi bị chê tơi bời và ví vẻ mặt của Trần Hạo Dân nhìn giống như Mario do phẫu thuật thẩm mỹ thì mới đây nam tài tử đã chia sẻ hình ảnh với gương mặt dễ nhìn hơn.

Vào đầu tháng 7 vừa qua nam tài từ Trần Hạo Dân đã khiến nhiều người bất ngờ và sốc với nhan sắc khác lạ không thể nhận ra khi tham dự một sự kiện cùng với Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng. Nhiều người còn cho rằng nam tài tử trông giống như một trường hợp thẩm mỹ hỏng và ví gương mặt của anh không khác gì Mario.

Gò má quá cao kèm theo cặp chân mày được tỉa sắc nhọn khiến nhan sắc của Trần Hạo Dân trông có phần lạ lẫm

Sau khi nhận nhiều ý kiến chê bai về gương mặt của mình thì nam tài tử đã lên tiếng phủ nhận chuyện thẩm mỹ hỏng và cho rằng ảnh tại sự kiện đã bị chỉnh sửa

Và mới đây nhan sắc của Trần Hạo Dân lại tiếp tục trở thành đề tài thu hút sự chú ý của nhiều người khi trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh mới với gương mặt trông đã tự nhiên hơn, kèm theo lời bình luận: “Cảm ơn mọi người, vừa đẹp vừa dễ chịu”

Trong loạt ảnh Trần Hạo Dân mới đăng tải có thể thấy mí mắt của anh đã nhỏ lại và gò má không còn cao bất thường như lần trước

Tổng thể gương mặt của nam tài tử trông đã tự nhiên hơn hẳn

Với caption: “Cảm ơn mọi người, vừa đẹp vừa dễ chịu” nhiều người cho rằng Trần Hạo Dân đang muốn gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ thẩm mỹ đã cho anh nhan sắc như mong muốn

Trước đó Trần Hạo Dân công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình vào hồi tháng 4, nam diễn viên cho biết mình đã làm căng da mặt và thực hiện nâng mí để trở nên trẻ trung hơn.

Trần Hạo Dân từng chia sẻ: “Việc chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ hiện tại đang rất lưu hành, tất cả mọi người đều làm, nếu như tôi không làm hẳn rất thiệt thòi“.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất