Thời trang

Trả lại mái tóc mượt mà đón Tết đậm đà với những sản phẩm lạ mà quen này

T.H
Chia sẻ

Tết này, các nàng tha hồ biến hóa với nhiều phong cách thời thượng bằng những kiểu tóc “chất chơi” mà không lo hư tổn.

Tết luôn là cơ hội lý tưởng cho các nàng biến hóa sang diện mạo mới mẻ hơn để đón một năm tràn đầy niềm vui. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục, chăm sóc tóc cũng luôn được mọi người chú trọng để F5 phong cách của mình. Dưới đây là những bảo bối bỏ túi giúp các nàng nâng tầm nhan sắc, tự tin tỏa sáng đón Tết sang.

1. Dầu Gội Khô Girlz Only Party Nights

Dầu gội khô Girlz Only Party Nights - vị cứu tinh của những mái tóc bết dầu hay những thời điểm quá bận rộn, cần 1 giải pháp nhanh, tiện lợi. Mái tóc ngay lập tức được sạch sẽ, bồng bềnh trở lại như vừa được gối sấy trong salon, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin hay kịp thời tỏa sáng tại các buổi tiệc tùng. “Bảo bối” nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo.

2. Bộ Dầu gội và Dầu xả Organique Rose For Hair Hương Hoa Hồng Cho Tóc

Bộ Dầu gội và Dầu xả Organique Rose For Hair Hương Hoa Hồng Cho Tóc là một trong những sản phẩm được yêu thích của Organique - thương hiệu chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên 100% đến từ Úc. Sản phẩm hữu cơ lành tính với mọi loại tóc, các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp tóc dần khỏe mạnh một cách an toàn.

3. Xịt Nhuộm Tóc Tạm Thời L'oreal Paris Colorista Màu Hồng Khói

Xịt Nhuộm Tóc Tạm Thời L'oreal Paris Colorista không chỉ được yêu thích bởi những ngôi sao hàng đầu thế giới mà còn tạo ra “cơn bão sắc màu” tại Việt Nam, là bảo bối giúp giới trẻ thay đổi phong cách trong tích tắc.

4. Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Bổ Sung Vitamin C Hard Capsule Viên Nang Cứng

Viên uống thích hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi, khác nhau. DHC là thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Nhật Bản, được nhiều người sử dụng tại nhiều quốc gia hiện nay.

5. Gel Nhuộm Tóc Tạm Thời L'oreal Paris Colorista Màu Tím Đậm

Tím đậm đang là màu tóc được ưa chuộng hiện nay, hãy thử làm mới bản thân với màu tóc thời thượng này nhé.

Chỉ còn vài ngày là đến Tết, các tín đồ làm đẹp dễ dàng săn được các “bảo bối” trên với giá siêu ưu đãi trong chương trình khuyến mãi cực lớn New Year - New Beauty.

Hơn 2020 sản phẩm giảm giá lên đến 50%++ từ các thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới: L'oreal Paris, Clarins, Kora, Curél, Cosrx, Black Rouge, Mizumi, Huxley, Vichy, Eglips, Sukin, Thayers… Bên cạnh đó, hàng loạt ưu đãi đến từ các thương hiệu độc quyền chỉ được bán duy nhất tại Watsons như Canmake, Cosluxe, Skinrx Lab, Lagom, Mizumi cũng được tung ra.

Đặc biệt, 5 ngày từ 13 - 17/01, chương trình 1st Year Anniversary nhân dịp kỉ niệm 1 năm Watsons có mặt tại Việt Nam sẽ đem đến cho các thành viên của thương hiệu các bao lì xì cùng voucher hấp dẫn khi mua sắm.

Nhanh tay truy cập website, ứng dụng hoặc đến ngay cửa hàng Watsons vì chương trình chỉ kéo dài trong 5 ngày từ 13 - 17/01 (tại website https://www.watsons.vn/ và ứng dụng Watsons VN); và 3 ngày từ ngày 15-17/01 tại cửa hàng.

Chi tiết New Year - New Beauty xem tại: https://www.watsons.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất