Thời trang

Tung tăng Giáng Sinh sao cho rạng rỡ với top 7 sản phẩm makeup dưới 400k

T.H
Chia sẻ

Có gấu hay không có gấu thì Giáng Sinh cũng phải đẹp lung linh và make up là điều nhất quyết không thể thiếu trong dịp này. Dưới đây là những sản phẩm make up thần thánh, hiệu quả mà giá lại hợp lý dành cho các nàng đón Giáng Sinh rực rỡ.

1. Phấn Mắt Khóa Màu Black Rouge Shadow Crystal Lock Heart CH02 Rose Coffret Hồng Khô

Giáng Sinh là dịp mà phái đẹp muốn có vẻ ngoài lộng lẫy nhất. Black Rouge Shadow Crystal Lock Heart màu Hồng Khô sẽ giúp đôi mắt của các nàng trở nên rạng rỡ, thu hút hơn bao giờ hết.

2. Phấn Phủ Kiềm Dầu Eglips Oil Cut Powder Pact

Không chỉ có tác dụng kiềm dầu, phấn phủ còn là trợ thủ đắc lực để đem lại cho bạn làn da trắng sáng một cách khéo léo. Ngoài những công dụng này, một điểm cộng của Eglips Oil Cut Powder Pact chính là khả năng hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

3. Phấn Phủ Canmake Marshmallow Finish Powder Refill

Là dòng phấn phủ của một trong những hãng mỹ phẩm nội địa hàng đầu Nhật Bản - Canmake, Marshmallow Finish Powder sẽ đưa lại sự mềm mượt cho làn da. Sản phẩm được yêu thích vì thành phần khoáng chất, không có hại cho da.

4. Son Kem Lì Lemonade Perfect Couple Lip Bản Giới Hạn #03 Jealous Đỏ Nâu Đất

Lemonade Perfect Couple Lip #03 Jealous Đỏ Nâu Đất hoà quyện giữa sắc đỏ nâu tôn da và tone đất thịnh hành, được giới yêu làm đẹp ưa chuộng bởi có thể phù hợp với bất cứ tone da nào mà lại đem đến vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh.

5. Son Silkygirl Omg! Powder Matte Lipcolor

Là son lì nhưng Silkygirl Omg! Powder Matte Lipcolor lại không hề gây khô môi mà dưỡng ẩm tối ưu đồng thời đem lại sắc môi mềm mịn như nhung.

6. Son Lì Macqueen New York Tattoo Tint

Macqueen New York Tattoo Tint là dòng son đặc biệt khi chất son không phải dạng kem, cũng chẳng phải Tint thông thường mà là Tattoo Tint dễ dàng bám chặt lên môi. Sản phẩm đang được giới yêu làm đẹp cực kỳ ưa thích vì vừa có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa giữ màu.

7. Son Kem Lì Eglips Velvet Fit Tint 4g .#05 Vintage Brick

Son Kem Lì Eglips Velvet Fit Tint có thiết kế thân trụ với đầu cọ cứng cáp tạo cảm giác sang chảnh, bắt mắt của một cây son “đắt tiền”. Sản phẩm được ưa thích không chỉ vì chất son “xịn sò”, xốp mềm dễ tán mà còn vì giá cả cực kì hợp túi tiền.

Watsons vừa chính thức tung ra chương trình khuyến mãi cuối năm mang tên YEAR END SALE với 3,000+ sản phẩm làm đẹp với ưu đãi lên tới 50%++ từ 5/12/2019 - 8/1/2020. Bên cạnh loạt ưu đãi này, khách hàng còn được nhận hàng ngàn mã giảm giá cực hấp dẫn.

Hơn hết, đặc biệt trong 3 ngày từ 10/12 -12/12, Watsons sẽ tung ra chương trình Online Day 12.12 lớn chưa từng có, với 12 ưu đãi khủng đến từ Watsons bao gồm: Làm đẹp dưới 120K, Giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1, combo mua sắm hấp dẫn, Super Brand Deals, Hàng ngàn Voucher giảm giá, Giờ vàng Flash Sale, Minigame hàng ngày cùng với Quà tặng cho mỗi đơn hàng, Quà cho Top các khách hàng có tổng giá trị mua sắm cao nhất kèm theo nhân đôi điểm thành viên và miễn phí giao hàng.

Còn chờ gì nữa mà không Săn Sale tại Watsons ngay từ hôm nay!

Chi tiết Year End Sale xem tại: https://www.watsons.vn/promo-1212

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất