Đẹp

Lộ diện 3 idol nữ có 'gương mặt vàng' được chọn làm hình mẫu thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) Hàn Quốc đã công bố tên của 3 mỹ nhân xứ Hàn đang là xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vốn là quốc gia nổi tiếng về nhan sắc và đi đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ, các xu hướng thẩm mỹ ở Hàn Quốc luôn thay đổi theo thời gian. Nếu như mấy năm về trước Kim Tae Hee, Shin Min Ah và Han Ye Seul là những cái tên được yêu cầu và nhắc đến nhiều nhất tại các trung tâm thẩm mỹ thì ngày nay 3 cái tên khác đã được thay thế.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Hàn Quốc thì bộ 3 mỹ nhân này đã không còn là xu hướng nữa và thay vào đó là những nữ idol trẻ sở hữu nhan sắc hạng A, sang chảnh và đầy thần thái của Kbiz.

Và 3 cái tên đó không ai khác theo thứ tự chính là:

1. IRENE (RED VELVET)

Không chỉ nổi tiếng là đỉnh cao nhan sắc của cả Kpop nói chung và nhà SM nói riêng, nàng trưởng nhóm Red Velvet, Irene còn về đầu trong top 3 nữ idol được mọi người muốn có khuôn mặt được các 'tín đồ' PTTM ưa chuộng và mong muốn được giống nhất.

Theo các chuyên gia, không chỉ sở hữu các đường nét trên khuôn mặt rõ ràng mà các đặc điểm của Irene còn sở hữu nét đẹp tự nhiên dịu dàng, do đó đã có rất nhiều người lựa chọn Irene làm hình mẫu để chỉnh sửa theo.

Với hàng triệu yêu cầu thẩm mỹ cho giống với ngoại hình của mình, Irene chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục trụ vững vị trí hàng đầu của mình trong danh sách những mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhất Kpop trong năm 2019 cho mà xem.

2. YOONA

Là idol thế hệ thứ 2 duy nhất trong danh sách, Yoona được các chuyên gia cho rằng khuôn mặt của cô được nhiều người yêu thích bởi vì nó sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc, gồm đôi mắt to tròn, khuôn mặt nhỏ và sóng mũi cao.

Tuy là idol có thâm niên lâu trong giới giải trí và cũng đã sắp sửa bước sang tuổi 30, song nhan sắc của Yoona lại giống như lão hóa ngược khi mỗi lần cô xuất hiện đều khiến mọi người phải ngỡ ngàng trước vẻ tươi trẻ, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi của mình.

Có thể nói dù thời gian có trôi đi bao lâu hay các xu hướng về vẻ đẹp có luân phiên thay đổi bao nhiêu thì Yoona vẫn là một tường thành nhan sắc mà khó có ai có thể lật đổ được.

3. JENNIE (BLACKPINK)

Cái tên xuất hiện cuối cùng của danh sách này được các chuyên gia thẩm mỹ nhắc đến chính là Jennie của BlackPink. Theo các chuyên gia, Jennie sở hữu gương mặt cá tính với đôi mắt sắt đầy cuốn hút và các khách hàng của các trung tâm thẩm mỹ thường mô tả và yêu cầu được có đôi mắt giống của cô nàng.

Nếu như Irene và Yoona là 2 mỹ nhân sở hữu nhan sắc được mến mộ và nhắc đến nhiều trong giới showbiz thì Jennie lại là trường hợp đặc biệt thường xuyên nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc của mình.

Tuy có nhiều tranh cãi nhưng phần lớn đều cho rằng Jennie sở hữu nét cuốn hút đặc biệt và vẻ ngoài không chỉ đáng yêu dễ thương mà còn sang chảnh nên việc cô được nhiều người xem là hình mẫu là chuyện cũng dễ hiểu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất