Đẹp

Top 10 kem che khuyết điểm 'say bye' bọng mắt và quầng thâm trong tích tắc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sở hữu những em này bạn sẽ không còn phải lo về đôi mắt đầy quần thâm và bọng mắt của mình.

Với việc thức khuya và thiếu ngủ thì quần thâm và bọng mắt luôn là 2 thứ sẽ luôn xuất hiện trên đôi mắt của bất cứ ai. Và đương nhiên với việc làm cho khuôn mặt của chúng ta trông kém sắc và thiếu sức sống thì các chuyên gia làm đẹp đã nhanh chóng tạo ra những loại kem che khuyết điểm có thể giúp chúng ta đối phó với quần thâm và bọng mắt một cách tức thì.

Dưới đây là 10 loại kem che khuyết điểm không những giúp bạn 'trị' được những quần thâm và bọng mắt mà còn đem lại cho bạn diện mạo tươi sáng và đầy sức sống:

1. Maybelline Instant Age Rewind 2-in-1 Concealer+Treatment 

Maybelline Age Rewind Concealer được đánh là là một loại kem che khuyết điểm tốt vì có chất kem vừa phải, đủ lỏng để có thể tán đều trên da một cách dễ dàng, tiệp vào da tự nhiên chứ không bị quá dày. Sau khi tán đều trên da cũng không gây ra cảm giác bí hay dính rít gì cả.

Khác với các loại kem che khuyết điểm mắt sau một thời gian thường dễ để lại những nếp nhăn dưới mắt thì với sản phẩm này lại không hề có hiện tượng đó. Khi dùng nhìn gương mặt trông có sức sống hẳn lên.

Ngoài ra khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài thì các vùng thâm quầng mắt sẽ bị mờ đi.

Kem che khuyết điểm Maybelline này hiện nay chỉ có giá ~200k VNĐ

2. Clio Kill Cover Airy Fit Concealer

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem che khuyết điểm giúp làm giảm bọng mắt thì đây chính là sản phẩm mà bạn nên xem xét. Với lớp kem mỏng nhẹ và độ bám cao nên khi sử dụng sản phẩm này thì cho dù bạn có đổ mồ hôi thì lớp kem vẫn sát với da mà không hề bị thấm mồ hôi.

Ngoài ra bạn có thể thoải mái sử dụng nó như kem che khuyết điểm cho da mụn vì nó hoàn toàn không gây kích ứng cho da nhạy cảm và các vùng đang bị tổn thương của da.

Clio Kill Cover Airy Fit Concealer hiện có giá ~350k VNĐ

3. Naturactor Cover Face Concealer 

Naturactor là loại kem nền che khuyết điểm bán chạy và phổ biến nhất ở Nhật Bản, ngoại trừ khả năng che quần thâm hay bọng mắt thì Naturactor còn giúp che lấp mọi khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn đỏ, mụn mủ, vết sẹo, vết cắt da…

Naturactor Cover Face Concealer có giá tầm 15USD ~ 350k VNĐ

4. Sephora Collection Bright Future Smoothing and Brightening Concealerd

Sản phẩm này chính là một sự kết hợp giúp bạn tăng cường sức sống, làm sáng da, dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn chỉ trong một bước. Các sắc tố phản chiếu ánh sáng còn giúp xóa mờ quầng thâm và các dấu hiệu mệt mỏi của da giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết.

Sephora Collection Bright Future Smoothing and Brightening Concealer chỉ có giá 14USD ~ 330kVN

5. Clinique Airbrush Concealer

Với kem che khuyết điểm Clinique Airbrush những nếp nhăn và quầng thâm sẽ ngay lập tức được che lấp. Ngoài ra trong sản phẩm này còn có công thức nhẹ nhàng làm mềm mịn da và đã được kiểm nghiệm nhãn khoa phù hợp với người đeo kính áp tròng và những người có mắt nhạy cảm

Clinique Airbrush Concealer có giá tầm 500k VNĐ

6. Cargo HD Picture Perfect Concealer

Cũng giống như các sản phẩm che khuyết điểm khác, kem che khuyết điểm này ngoại trừ có tác dụng làm mờ các nếp nhăn, che giấu sắc tố và làm sáng quầng thâm thì nó còn có ưu điểm nổi trội là khả năng chống nước và bám trên da lâu dài!

7. Laura Mercier Candleglow Concealer and Highlighter

Laura Mercier là hãng mĩ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm phấn phủ, phấn má, phấn tạo khối và với dòng Candleglow này không chỉ có tác dụng đơn giản như che phủ những vùng da tối màu mà nó còn giúp đôi mắt trở nên lung linh và được bắt sáng tốt hơn.

Sản phẩm che khuyết điểm này có giá $32.00 khoảng 700k VNĐ.

8. It Cosmetics Bye Bye Under Eye Illumination Anti-Aging Concealer

Bye Bye Under Eye Illumination™ Anti-Aging Concealer - một loại che khuyết điểm chống thấm nước nổi tiếng của hãng IT Cosmetics. Được tạo ra nhờ công nghệ chống lão hoá, với các thành phần như chất chốnh oxi hoá, collagen cấp ẩm, vitamins và gel giữ nước hyaluronic acid giúp che đi quầng thâm, giữ da không bị khô và làm mờ những nếp nhăn trên khuôn mặt

It Cosmetics Bye Bye Under Eye Illumination Anti-Aging Concealer hiện có giá khoảng 580k VNĐ

9. NARS Radiant Creamy Concealer

NARS Radiant Creamy Concealer có thể che phủ hoàn hảo các nếp nhăn và dấu hiệu mỏi mệt với công thức đa tác động giúp kéo dài hiệu quả che phủ, giúp bạn giữ được lớp nền mượt mà và trong veo suốt ngày dài.

Đặc biêt, kem che khuyết điểm Radiant Creamy Concealer cũng có thể hoạt động như kem làm sáng và tạo khối tự nhiên, giúp khuôn mặt cân đối, thu hút hơn.

Kem che khuyết điểm Nars radiant creamy concealer giá tầm 300k VNĐ

10. Huda Beauty Overachiever Concealer

Được sản xuất với 31% sắc tố tinh khiết và khả năng chăm sóc da đa tác động, Overachiever không chỉ che phủ che giấu những quầng thâm hay bọng mắt mà còn làm dịu làn da mỏng manh quanh mắt của bạn.

Với 31 sắc tố thì Huda Beauty Overachiever Concealer có giá tầm 30USD ~ 700k VNĐ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất