Thời trang

Tóc Tiên tự tin kéo quần khoe vòng eo với cơ bụng săn chắc, đẹp chẳng kém bất kỳ ai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hậu đám cưới, Tóc Tiên cùng chồng tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng và mới đây nữ ca sĩ đã chính thức khoe thành quả mới nhất lên trên story cá nhân của mình.

Hậu đám cưới bí mật với Hoàng Touliver, mọi nhất cử nhất động trong cuộc sống của Tóc Tiên luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Mới đây trên story cá nhân của mình, Tóc Tiên đã khiến mọi người không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi đăng tải video clip tự tin vén quần khoe vòng eo với cơ bụng săn chắc, đẹp chẳng kém bất kỳ ai. Cô còn đính kèm dòng chú thích: “Mùa 'ăn mày' nên quyết tâm tí dù bị hành muốn nôn”.

Tóc Tiên tự tin vén quần khoe vòng eo với cơ bụng săn chắc

Có thể thấy hậu đám cưới đầy ”bung xõa” thì body của Tóc Tiên đã sớm trở lại như xưa

Được biết để đạt được thành quả như trên Tóc Tiên đã phải tích cực tập luyện vất vả và siêng năng ăn uống healthy. Đặc biệt Tóc Tiên còn có 'đồng đội' mỗi khi tập luyện chính là ông xã của mình nên cũng đã tạo cho cô không ít động lực để đi tập.

Chia sẻ về việc tập luyện của mình Tóc Tiên cho biết: “Nhìn đơn giản gọn nhẹ là thế nhưng để tập đúng, hít thở đúng và build core thì Tiêng cam đoan là đốt calories rất nhiều. Tiêng quay 1 round thui chứ thật ra có total 4 rounds- và điều khó khăn nhất nhất là phải “vượt qua chính mình”. Tiêng vẫn lười, vẫn sợ gym, nhưng sẽ cố hết sức có thể.”

Clip 1 giờ tập luyện được Tóc Tiên chia sẻ trên trang instagram của mình

Từ trước đến nay, Tóc Tiên luôn được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách gợi cảm, nóng bỏng của Vbiz

Là người của công chúng nên Tóc Tiên cũng rất ý thức về việc giữ gìn hình ảnh của mình

Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi cho phong cách thời trang cũng như body hoàn hảo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất