Thời trang

Tóc Tiên khoe kiểu tóc nửa hồng nửa đen đầy nổi loạn sau thời gian ở nhà cách ly

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Kiểu tóc mới của Tóc Tiên được nhận xét là giúp cô tăng thêm phần nổi loạn, tôn lên trọn vẹn vẻ cá tính, xinh đẹp vốn có.

NGÀY TẬN THẾ - TÓC TIÊN x EMCEE L (DALAB) (Prod. by TOULIVER & TINLE) | Official MV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú khi khoe loạt ảnh chụp cùng mái tóc mới đầy nổi loạn sau thời gian ở nhà cách ly.

Theo đó, không còn là mái tóc ngắn đen đầy cá tính hay mái tóc nhuộm một màu nổi bật, Tóc Tiên nay đã “chơi lớn” một phen khi nối tóc dài thêm và nhuộm nửa hồng nửa đen đúng chuẩn “Black Pink” mà theo lời mô tả của cô nàng chính là “Hổm rày mình hơi táo bạo, giờ nhu mì lại nha”.

Tóc Tiên khoe kiểu tóc nửa hồng nửa đen đầy nổi loạn sau thời gian ở nhà cách ly

Giọng ca “Ngày mai” cho biết mái tóc mới này giúp cô trông nhu mì hơn

Có thể thấy, nữ ca sĩ đã nối phần đuôi tóc dài đến ngang lưng

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh về mái tóc mới của Tóc Tiên đã nhanh chóng nhận được cơn bão like từ người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì nhiều người cũng nhận xét sự thay đổi kiểu tóc này đã giúp Tóc Tiên tăng thêm phần nổi loạn và rất hợp với phong cách cá tính, xinh đẹp vốn có của nữ ca sĩ.

Ngoài ra, thông qua việc thay đổi kiểu tóc của Tóc Tiên, người hâm mộ và cư dân mạng càng thêm tin rằng bà xã Hoàng Touliver sẽ sớm tái xuất bằng một dự án âm nhạc thật mới lạ trong tương lai.

Trước đó, Tóc Tiên luôn trung thành với mái tóc ngắn đen đầy cá tính

Nữ ca sĩ luôn được khen ngợi cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp trẻ trung của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất