Thời trang

Tóc mới ngắn cụt lủn của Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi

Phi Long
Chia sẻ

Sau ba tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây là lần đầu tiên người đẹp Ê Đê xuất hiện khác lạ với mái tóc được cắt phăng cụt lủn "quá tay".

Với mái tóc cắt ngắn, bộ trang phục ôm sát cơ thể, cô gái Ê-Đê vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp của một Hoa hậu. Tuy nhiên mái tóc mới của người đẹp ngay lập tức bị đem ra bàn tán.

Một số ý kiến cho rằng cô đã hơi “quá tay” khi cố tình tạo sự khác biệt cho bản thân. Tại sự kiện, H'Hen Niê tự tin đọ dáng cùng Hương Giang trên thảm đỏ. Nếu như Hương Giang dịu dàng, nữ tính bao nhiêu thì người đẹp Ê Đê lại nam tính bấy nhiêu.

Với mái tóc ngày càng nam tính, H'Hen Niê đang gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Thậm chí cô còn bị đánh giá là “đàn ông mặc váy”. Tại sự kiện còn có sự hiện diện của Á hậu 1 - Hoàng Thùy và Á hậu 2 - Mâu Thủy.

Từng bị chỉ trích vì hoa hậu có mái tóc ngắn nhưng xem ra H'Hen Niê chẳng hề bận tâm, trái lại cô còn đáp trả bằng mái tóc ngắn hơn xưa.

Sau 3 tháng đăng quang người đẹp liên tục thử nhiều phong cách khác nhau nhưng xem ra cô đang loay không có sự đột phá khiến hình ảnh của cô dường như bị “dậm chân tại chỗ”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất