Đẹp

Tiết lộ bí quyết giảm cân thần tốc sau sinh của Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Tú Anh, Thu Thảo

Cẩm Lan
Chia sẻ

Các bà mẹ sao Việt xuống kg sau sinh một cách bất ngờ nhờ áp dụng những bí quyết sau.

1. Diệp Lâm Anh 

Diệp Lâm Anh là một trong những bà bầu sành điệu nhất V-biz, quá trình trước và sau sinh luôn thu hút người quan tâm. Sau sinh, dù cân nặng là 63kg nhưng vóc dáng Diệp Lâm Anh vẫn thon gọn mà không sồ sề. Thậm chí, Diệp Lâm Anh còn được gọi bằng danh xưng “bà bầu xinh đẹp nhất showbiz”.

Diệp Lâm Anh đang trong giai đoạn mang bầu.

Sau 4 tháng, cô đã lấy lại vóc dáng nuột nà.

Diệp Lâm Anh lấy lại vóc dáng từng ngày từng ngày với cách tập luyện với âm nhạc. Cụ thể, chân dài tập nhảy s.exy dance ngay tại nhà vừa có thể chăm con lại vừa giảm cân hiệu quả. Bộ môn này bắt buộc toàn thân phải vận động; giúp đốt cháy nhiều mỡ thừa và là phương pháp giảm béo sau sinh khá hiệu quả. Đặc biệt, nhảy s.exy dance tập trung vào vòng 1 và vòng 3.

2. Đặng Thu Thảo:

Vốn sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” thế nên dù tăng 16kg khi mang thai, vóc dáng của Đặng Thu Thảo vẫn không hề thay đổi là mấy. Đặc biệt, chỉ sau 1-2 tháng, người đẹp đã nhanh chóng “đánh bay” 13 kg và quay về con số 51 kg lý tưởng.

Đặng Thu Thảo trong giai đoạn mang thai.

Theo những chia sẻ của Đặng Thu Thảo,chỉ cần hạn chế ăn tinh bột và cho con bú đều đặn, người đẹp đã có thể giảm cân sau sinh hoàn hảo.

3. Nhã Phương

Là một trong những bà bầu kín tiếng, Nhã Phương hiếm hoi được bắt gặp mang bầu trong một sự kiện. Vào thời gian đó, dường như bà xã Trường Giang vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột mà mà không có dấu hiệu tăng cân.

Nhã Phương lần hiếm hoi được bắt gặp với chiếc bụng to hơn bình thường.

Nhã Phương tái xuất với một vóc dáng như chưa từng có dấu hiệu của việc sinh nở.

4. Á hậu Tú Anh

Sau khi lấy chồng thiếu gia kém tuổi, Tú Anh thông báo có con sau 5 tháng kết hôn. Ở những tháng cuối thai kì, vóc dáng của Tú Anh vẫn rất thon thả, cùng với gương mặt đẹp rạng rỡ, mặn mà hơn hơn trước rất nhiều.

Á hậu Tú Anh trong giai đoạn mang bầu.

Sau hơn 2 tháng sinh em bé, người đẹp Hà Nội đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Thậm chí, vì sắc vóc của bà mẹ bỉm sữa ngày càng trở nên cuốn hút, mặn mà hơn sau khi “lâm bồn” mà nhiều cư dân mạng còn nhận định Tú Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất