Thời trang

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ

San San
Chia sẻ

Cứ khoe thân hình nuột nà, 3 vòng quyến rũ, ấy vậy mà Thúy Vi bất ngờ tung ảnh phát tướng, núng nính mỡ thừa khiến ai cũng hốt hoảng.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh béo múp míp của hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Trước đó không lâu, cô nàng này vẫn đăng những hình ảnh vóc dáng thon gọn, nuột nà lên mạng xã hội, thế nên khi nhìn những ảnh này, ai cũng hoảng hốt.

Có thể nhìn thấy rõ sự tăng cân nhanh chóng của cô nàng, từ đôi vai u bắp thịt, vòng 2 phát tướng đến chiếc cằm nọng thấy rõ mồn một. Những tưởng rằng đã chi bộn tiền ra hút mỡ, nàng hot girl sẽ ý thức hơn về tầm quan trọng của vóc dáng. Nhưng những hình ảnh này đã chứng minh điều ngược lại.

Chẳng còn xinh đẹp và quyến rũ như xưa, khuôn mặt tròn vo cùng đôi vai u bắp thịt đã phá hỏng toàn bộ hình ảnh xinh đẹp ngày nào của Thuý Vi.

Có rất nhiều những ý kiến không hay, chê bai ngoại hình hiện tại của cô nàng, thế nhưng, thay vì tiếp thu hay bỏ ngoài tai những bình luận không mấy tích cực đó, Thuý Vi đã thẳng thắn đáp trả bằng hẳn một bài chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít ngày.

Trong bài viết, Thúy Vi cho rằng: “Thường cân nặng của mình ở mức 44kg phù hợp để lên clip, ảnh, live trông sẽ ốm, hiện mình bị tăng lên 3kg, do mọi người chú ý mình nhiều nên hay soi mình chứ tăng hay không đối với mình không phải vấn đề nghiêm trọng, chỉ cần 1 tuần không ăn tinh bột tự nhiên ốm lại. Ở Việt Nam càng khó tránh tinh bột, cơm trắng, bún, phở, bánh mì…đôi khi phải cho mình ăn 1 tẹo mọi người ạ.

Còn chỉnh hình thì yên tâm mình chỉnh tự nhiên, thứ 1 không chỉnh hình trắng sáng mờ mờ mịn mịn, thứ 2 không bóp kéo sai kết cấu cơ thể người, thứ 3 nói không với filter phủ màu làm mờ hình, công thức làm hình của mình chụp camera thường + chỉnh Instagram”.

Cô cũng thẳng thắn thừa nhận việc có chỉnh sửa ảnh, thế nhưng vẫn không thừa nhận việc bóp kéo sai kết cấu cơ thể, ấy vậy mà, chỉ cần xem những bức ảnh dưới đây, liệu còn ai tin được vào điều đó?

Cách đây không lâu, bức ảnh của cô ở hồ bơi với thân hình mũm mĩm, núc ních thịt được chụp trộm khác xa với hình ảnh mà cô đã chỉnh sửa rồi tự up lên mạng khiến dân tình rần rần.

Thúy Vi và vòng eo bị bóp méo, biến dạng.

Vậy mà những hình ảnh trên mạng vẫn nóng bỏng thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất