Thời trang

Thương hiệu mỹ phẩm MOVR được các sao và beautyblogger yêu thích

T.H
Chia sẻ

Các dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm MOVR đang được các sao và beautyblogger cực kỳ ưa chuộng bởi công dụng và chất lượng của nó.

Ra đời vào năm 1996 với vốn điều lệ lên tới 30 triệu nhân dân tệ, MOVR là một trong những công ty mỹ phẩm HongKong đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc. Các sản phẩm của MOVR đang trở nên quen thuộc trong giới làm đẹp xứ Trung.

Sở hữu hơn 32 loại bằng chứng nhận sáng chế, và là doanh nghiệp đầu tiên trên toàn Trung Quốc hợp tác với cục kiểm dịch xuất nhập cảnh tỉnh Quảng Đông, MOVR đồng thời còn xây dụng cơ sở kiểm tra đo đạc tính an toàn của mỹ phẩm.

Các sản phẩm của MOVR được bán rộng rãi khắp thế giới như Dubai, Singapore, Malaysia, … Và cho tới ngày 19/10 vừa qua, MOVR chính thức đặt chân tới Việt Nam, do Công ty La MerCi chính thức là đại lý phân phối độc quyền do bà Nguyễn Nhật Hạ là phó chủ tịch MOVR Việt Nam CEO - Founder Công ty cổ phần La MerCi Việt Nam.

Nhân dịp lễ ra mắt thương hiệu nội địa đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc - Thương Hiệu Mỹ Phẩm MOVR, ca sĩ Bằng Cường và nữ diễn viên Tam Triều Dâng đã có cơ hội được gặp gỡ và cùng tâm sự, chia sẻ những bí quyết làm đẹp của riêng mình.

Ngoài ra, thương hiệu mỹ phẩm MOVR còn được ưa chuộng bởi những nghệ sĩ, hot girl nổi tiếng như Tâm Tít, NSND Lan Hương…

Hot Girl Tâm Tít cũng rất yêu thích sản phẩm mặt nạ MOVR.

Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương sở hữu làn da không tuổi nhờ có MOVR.

Ca Sĩ Saka Trương Tuyền cũng tin dùng các sản phẩm của MOVR.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất