Thời trang

Fan ráo riết 'truy lùng' thỏi son xuất hiện trong MV triệu views của Lan Ngọc

T.H
Chia sẻ

Nối tiếp thành công lớn với “Gái già lắm chiêu 3”, MV đầu tay của Ninh Dương Lan Ngọc “trình làng” và gặt hái được những thành công nhất định. Xem xong MV, nhiều fan Lan Ngọc bất ngờ thốt lên “Lan Ngọc dùng son gì mà xinh thế”

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình ở mọi lĩnh vực. Sau những thành công vang dội ở vai trò diễn viên, Lan Ngọc lấn sân sang ca hát và liên tiếp được fan đón nhận.

Trong MV “Gái già muốn lấy chồng”, nữ diễn viên đã bộc lộ khả năng hát và rap đầy ấn tượng cùng màn vũ đạo đầy quyến rũ đúng với danh hiệu quán quân bước nhảy hoàn vũ. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô muốn khán giả thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu với hi vọng dành tặng cho mọi người một món quà nhân dịp kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vũ đạo đẹp mắt trong MV “Gái già muốn lấy chồng”.

“Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua” - nữ diễn viên tâm sự.

Không khỏi gây thương nhớ bởi những cảnh quay đẹp mắt, đặc biệt là hộp trang sức 100 tỷ của Lan Ngọc, toàn bộ MV là một chuỗi những hình ảnh “mãn nhãn” được đầu tư dàn dựng công phu. Fan không tiếc lời khen ngợi dành cho MV đầu tay của “Gái già lắm chiêu” Ninh Dương Lan Ngọc.

Hình ảnh MV không chỉ được trau chuốt chỉnh chu, Fan còn “ưng bụng” khi Lan Ngọc được stylist đã khắc họa xuất sắc hình ảnh một cô nàng hiện đại, tự tin làm chủ trong cuộc sống và tình yêu. Màu son đỏ đầy quyến rũ và mạnh mẽ cũng là điểm cộng giúp nữ diễn viên thăng hạng nhan sắc trong MV này. Nhiều Cám Con không dấu được sự tò mò về thỏi son xuất hiện trong MV của Lan Ngọc.

    “Lan Ngọc cầm thỏi son mới trong MV nhìn quyến rũ quá, mọi người có biết đó là son gì không?”“Lan Ngọc quá xinh, quá nóng bỏng, son của Lan Ngọc dùng nhất định các Cám Con sẽ ủng hộ hết mình”, một bạn fan thích thú bình luận“Cảnh Lan Ngọc đánh son xinh quá, Cám Con sao chịu nổi đây” - Tài khoản V.T xuýt xoa“MV Lan Ngọc quá xịn xò, màu son Ngọc dùng trong MV quá hợp, mà thỏi son xuất hiện trong MV hình như là son mới, hóng ngày ra mắt son”.

Được biết, son mà Ninh Dương Lan Ngọc sử dung trong MV triệu views của mình là YumeiSakura - dòng son mới đến từ Nhật Bản, Lan Ngọc cũng chính là giám đốc đại diện thương hiệu của YumeiSakura tại Việt Nam.

Nhiều fan “truy tìm” thỏi son mới xuất hiện trong MV đầu tay của Lan Ngọc.

YumeiSakura mới xuất hiện tại Việt Nam với 2 dòng son chính là Collagen Boosting và Mattte Revolution. Dòng son Collagen Boosting với khả năng dưỡng môi vượt trội, bổ sung Collagen giúp môi luôn mềm mịn, duy trì độ ẩm và căng tràn sức sống.

Cùng với đó, son Matte Revolution được yêu thích bởi khả năng bền màu, lâu trôi suốt cả ngày. Matte Revolution đã phá vỡ các khái niệm về son lỳ khi không gây nên tình trạng khô môi hay bong tróc.

YumeiSakura sở hữu bảng màu son hiện đại, đẹp mắt và hợp với làn da phụ nữ Châu Á, tích hợp khả năng chống nắng cho môi với Titanium dioxide giúp môi không bị xỉn màu. Việc giới thiệu YumeiSakura trong MV đầu tay của mình phần nào khẳng định được tâm huyết của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho đứa con tinh thần trong thời gian sắp tới.

Màu son cũng là yếu tố giúp “gái già” Lan Ngọc trở nên quyến rũ và đầy tự tin.

Nữ diễn viên cho biết bên cạnh việc đưa YumeiSakura vào MV “Gái già muốn lấy chồng” của mình, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hình ảnh hoạt động, quáng bá sản phẩm son đến với phái đẹp Việt Nam.

YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp Nhật Bản được Sakura phát triển. YumeiSakura hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và đặc biệt an toàn nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.

10 mẫu son YumeiSakura sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 04/01/2020.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất