Thời trang

Thoải mái ăn bánh chưng mà vẫn giảm cân ngày Tết với thực đơn của 'hot girl phòng gym'

Theo Emdep.vn
Chia sẻ

Để vẫn có được 3 vòng nóng bỏng, không phải òa khóc khi nhìn lại mình trong gương sau kỳ nghỉ Tết, bạn chỉ cần học hot girl Trần Bích Hạnh với những tip sau đây.

Không chỉ tậu được xe hơi tiền tỷ đón năm mới, hot girl phòng Gym hot nhất mạng xã hội Việt được cả dân mạng Đài Loan, Trung Quốc Đại Lục săn đón - Trần Bích Hạnh còn hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong năm Mậu Tuất tới.

Hot girl tuổi trẻ tài cao đã tậu xe hơi tiền tỷ nhờ hoạt động kinh doanh phát đạt

Tất cả thành công mà cô nàng 9x tới từ Nam Định này có được chính nhờ hành trình “lột xác” giảm 27 kg của chính bản thân mình. Từ một cô nàng mập ú chịu không ít tiếng chê cười, Bích Hạnh đã thực sự nghiêm túc tìm hiểu cách giảm cân cho chính bản thân mình và chia sẻ tới những người cùng cảnh ngộ. Kinh doanh từ chính hoạt động training giảm cân, Bích Hạnh trở thành CEO trẻ thu nhập khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ dù vẫn đang ngồi ghế giảng đường hoàn thành nốt chương trình thạc sĩ ngành y.

Bích Hạnh trở thành idol của nhiều bạn trẻ nhờ thân hình nóng bỏng và khiếu kinh doanh thiên bẩm

Chia sẻ với Emdep về một năm đã qua với nhiều bước ngoặt quan trọng, Bích Hạnh không quên mách bạn đọc những tuyệt chiêu để yên tâm ăn Tết mà không ngại chuyện tăng cân.

Thoải mái ăn bánh chưng, mứt Tết mà không sợ tăng cân

Trong quá trình giảm cân thì việc ăn kiêng thực sự là rất quan trọng nhưng Tết Nguyên Đán sắp tới việc ăn uống khó có thể chặt chẽ để đảm bảo yêu cầu đủ calorie cần thiết như đã tính toán. Hôm nay Hạnh sẽ có 1 số lời khuyên dành cho ”học viên” cũng như các bạn khác để mình có thể giữ được form dáng ngày Tết, không phải “khóc òa” khi hết kỳ nghỉ lễ dài.

Hot girl phòng gym Trần Bích Hạnh đã mách tuyệt chiêu giảm cân ngày Tết mà vẫn thoải mái ăn bánh chưng, mứt kẹo

Khi chúng ta ăn uống là sẽ nạp calo vào cơ thể, dù ăn bất kì thứ gì cũng đều có nguy cơ béo nếu nguồn năng lượng này vượt mức cơ thể cần để hoạt động.

Chính vì thế, Hạnh mách các bạn 1 số mẹo như sau:

1. Chúng ta hãy tâp trung vào nhóm thực phẩm nhiều chất xơ ngày Tết như các loại rau. Khi chúng ta ăn nhiều rau thì lượng chất xơ sẽ trộn cùng mỡ và các chất dư thừa khác, giúp đưa ra ngoài cơ thể, và khi ăn nhiều rau thì sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn, nhanh no, tránh dư thừa calo.

Một thực đơn hợp lý với nhiều rau củ ngày Tết chắc chắn là điều tiên quyết nếu muốn giữ 3 vòng như ý

2. Sử dụng cách loại thực phẩm giàu đạm từ trứng, thịt như các loai thịt từ bò, gà, khi ăn chúng ta hạn chế ăn mỡ và da động vật.

3. Bánh kẹo đồ ngọt là thứ rất rất cần hạn chế nhưng không thể thiếu ngày Tết. Vậy cách thôg minh đó là chúng ta sử dụng các loại bánh kẹo từ thiên nhiên như mứt được ướp bằng đường ăn kiêng! Riêng đợt vừa rồi đi Thái Lan mấy chuyến là Hạnh chỉ ôm mứt, hoa quả khô sử dụng đường ăn kiêng cho chính mình.

Các loại bánh mứt kẹo dành riêng cho người ăn kiêng chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng hảo ngọt

4. Uống nước lọc trong các bữa cơm, tránh xa rượu bia và các loại nước có ga nếu có thể!!! Thực sự uống rượu bia chỉ làm hại cơ thể dù nó không hề làm chúng ta béo vì 1 chai bia lượng calo rất ít. Nhưng khi chúng ta nhậu, thường sẽ ăn rất nhiều đồ béo, đó mới là nguyên nhân làm chúng ta tích mỡ do cơ thể sẽ dừng lọc mỡ mà tập trung lọc cồn ra khỏi cơ thể.

Thèm bánh chưng ư? chuyện nhỏ rồi, chỉ cần áp dụng những nguyên tắc về lượng Kcal hợp lý là ổn

5. Thèm BÁNH CHƯNG?! Ok thôi, mấy khi Tết. Nhưng cần lưu ý các loại bánh này rất giàu năng lượng (trên 200Kcal/ 100g), nhiều chất béo và các chất béo từ thịt mỡ trong bánh ít có lợi cho sức khỏe. Những người có bệnh lý như thừa cân, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa… cũng cần lưu ý món ăn này không tốt cho tim mạch, lại khá mặn. Vì vậy chỉ nên dùng với lượng hạn chế, khoảng 100g mỗi ngày, ít hơn nữa nếu các bệnh lý cao huyết áp, tim mạch vẫn chưa ổn định.

Dưới đây là một thực đơn mẫu với 1300 - 1600 kcal cho các bạn tham khảo:

Sáng: 1/4 bánh trưng + dưa hành

Bữa phụ: 1 quả cam

Bữa trưa: 1/2 bát cơm + thịt gà + nem (quan trọng phải ăn it nhất 200g rau)

Bữa phụ: 1 quả táo

Chiều tối: (cố gắng không nạp thêm tinh bột vào bữa tối nữa)

300g rau củ các loại, thị bò hoặc thịt gà…

Và dù có bận bịu tụ tập bạn bè, dù đang là kỳ nhỉ Tết được phép ngủ nướng thì cũng không được quên luyện tập thể thao nhé các bạn gái!

Chưa kể đi chúc Tết khắp nơi chúng ta còn nạp thêm bánh kẹo.

Trước khi ngủ khoảng 30p thì nhớ ăn 1 hộp sữa chua không đường ( hoặc men tiêu hoá) để tốt cho quá trình tiêu hoá nhé các cô gái!

Và cuối cùng là dù bận rộn như thế nào cũng không thể quên tập luyện nha.

Chúc cả nhà đón Tết mà body vẫn NGON!

Chia sẻ

Theo

Emdep.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất