Thời trang

Thiên Nga The Face khoe cận mặt gương mặt không góc chết và vòng 1 gợi cảm hết nấc

Quyền Chinh
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Thiên Nga khoe dáng táo bạo tới vậy, đánh dấu sự nghiệp chuyển hướng phong cách gợi cảm.

Mới đây, Thiên Nga The Face vừa tung những shoot hình vô cùng nóng bỏng. Người đẹp diện set đồ trắng mong manh, xuyên thấu… theo đó cô cũng chọn những góc chụp đắm mình trong hồ bơi. Bộ hình là sự kết hợp thú vị không đề nặng quá nhiều vào trang phục mà ở đó, Thiên Nga thể hiện được thế mạnh về diễn xuất, biểu cảm trên gương mặt dù góc nghiêng hay chính diện.

Xuất phát điểm là diễn viên cùng đam mê với nghề người mẫu, Thiên Nga hội tụ đầy đủ những tố chất để chinh phục người hâm mộ qua những bức ảnh gợi cảm mà không thô hay gây cảm giác phản cảm cho người nhìn. Với cách đổ màu theo những gam sáng tối càng khiến các bức hình thấm đậm tính nghệ thuật khi người đẹp tương tác cùng ống kính.

Chia sẻ về bộ ảnh, Thiên Nga trải lòng, đây là tạo hình gợi cảm nhất táo bạo nhất trong nhiều năm làm nghề của cô. Không dám nhận là “mỹ nhân quyến rũ” mới của làng chân dài Việt nhưng cô cho biết, mình muốn hướng tới sự trưởng thành hơn trong hình ảnh qua từng năm tháng làm nghệ thuật, không ai giữ mãi được hình ảnh một cô gái tinh khôi, trong trẻo.

Từng thời điểm, sẽ có những phong cách phù hợp và đây cũng là cách để làm mới chính mình, không gây cảm giác nhàm chán cho khán giả. Tuy nhiên, nếu biết điểm dừng và lựa chọn được hình ảnh phù hợp nhất mới là điều quan trọng nhất.

Vì lần đầu chụp hình theo phong cách này nên Thiên Nga cũng cân nhắc khi tìm ê kíp chụp hình chuyên nghiệp. Bản thân cô luôn làm chủ mọi tình huống khi chụp để không gây ra sự cố ngoài mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất