Thời trang

Thì ra ngoài đam mê bóng đá, Văn Toàn U23 Việt Nam đã dành 'cả thanh xuân' nhuộm tóc!

Minh Tú
Chia sẻ

Anh từng chia sẻ, việc nhuộm màu tóc ánh kim giúp anh may mắn hơn trong trận đấu!

Đối với bóng đá, Văn Toàn là một chiến binh nhiệt huyết chiến đấu hết mình đem lại vinh quang cho nước nhà. Đối với phong cách sống, anh chàng cũng là người chú trọng bề ngoài, yêu thích thời trang và làm đẹp.

Mái tóc bạch kim giúp anh nổi bần bật và dễ gây chú ý nhất dàn cầu thủ. Bên cạnh mục đích đề làm đẹp thì mục đích để Văn Toàn “lăng xê” kiểu tóc này rất chính đáng. Trước đó, anh thường xuyên làm mới bản thân mình bằng cách thay đổi rất nhiều kiểu tóc và màu nhuộm.

Mái tóc ánh kim của Văn Toàn nổi bần bật giữa sân bóng. Mái tóc bạch kim hiện là một trong những kiểu tóc hot nhất hiện tại. Được hầu hết các nghệ sĩ lăng xe như Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn…..và Văn Toàn cũng không ngoại lệ.

Anh rất nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng mới. Đồng thời, mái tóc này giúp anh ghi điểm mạnh về ngoại hình. Trước đó, trong một bài báo, anh từng chia sẻ rằng lí do nhuộm mái tóc này trước khi bước vào ASIAD 2018. Anh cho rằng, mái tóc có màu nhuộm này sẽ mang đến may mắn cho bản thân.

Trước khi kết thân với mái tóc bạch kim, Văn Toàn chọn kiểu undercut. Đường cạo một bên tóc giúp anh “ngầu” và cực thời trang.

Một Văn Toàn vô cùng điển trai với mái tóc này.

Màu tóc nhuộm xám tro pha xanh từng gây sốt trong giới trẻ cũng được Văn Toàn “lăng xê”nốt.

Diện mái tóc này, Văn Toàn vô cùng phong cách. Chuộng những màu sáng, gây ảnh hưởng khá nhiều đến tóc, ắt hẳn Văn Toàn phải dành khá nhiều thời gian để chăm sóc.

Chán màu nổi, Văn Toàn về với màu nâu hạt dẻ.

Anh thường xuyên đến tiệm tóc để chăm sóc cho mái tóc của mình.

Niềm đam mê làm đẹp dường như đã ăn trong máu của anh chàng khi ngay từ nhỏ, Văn Toàn đã chú trọng ngoại hình, diện mái tóc theo xu hướng Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất