Thời trang

Thì ra Á hậu Diễm Trang sở hữu vóc dáng 'vạn người say' nhờ điều này!

Phi Long
Chia sẻ

Để giữ gìn, cải thiện vóc dáng, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh và Á hậu Diễm Trang tìm đến bộ môn yoga. Đây là bí quyết để sở hữu vóc dáng "vạn người say" của hai chân dài hiện nay.

Yoga từ lâu đã luôn được coi là một trong những loại hình tập luyện tốt nhất bởi lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà nó mang lại. Không chỉ giúp người tập luyện thoải mái về tinh thần, mà Yoga còn giúp họ có được một cơ thể dẻo dai linh hoạt cũng như tránh được các bệnh về xương khớp.

Nhưng một điều rất quan trọng là Yoga cũng có thể giúp bạn có một cơ thể đẹp không kém gì tập gym. Việc tập luyện các động tác để có thể nâng được cơ thể mình lên hiệu quả chẳng kém gì tập tạ. Biết được điều đó hai nàng hậu xinh đẹp của Vbiz là Diễm Trang và Ngân Anh đã tìm đến bộ môn này.

Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Lâm Diễm Trang

Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân ta có thể thấy cô đã tập Yoga được một thời gian dài khá lâu, và bây giờ trình độ Yoga của đã đạt đến trình độ “cực đỉnh”. Người đẹp gốc Vĩnh Long liên tục khoe những tư thế yoga thuộc hàng thượng thừa trên trang của mình.

Dù đã là bà mẹ một con, Diễm Trang vẫn duy trì phong độ như thuở mới đăng quang Á hậu Việt Nam. Được biết, ngoài giờ làm việc, chăm sóc con cái, chân dài còn rất đam mê bộ môn yoga - bí quyết giúp cô giữ dáng.

Dù bận rộn đến đâu, người đẹp cũng dành thời gian để tập thể hình và luyện yoga đều đặn một tuần 2-3 lần. Việc tập luyện không chỉ giúp cô giữ gìn vóc dáng mà còn khỏe mạnh hơn, có được nguồn năng lượng tươi mới, độ dẻo dai, sức bền và tinh thần minh mẫn để đạt được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Đối với cô, việc luyện tập không chỉ đem đến cho người nghệ sĩ lợi ích bề ngoài mà còn giúp có thêm sức bền khi phải làm việc với sự tập trung cao độ.

Người đẹp gốc Vĩnh Long có hẳn một kênh YouTube riêng để chia sẻ nhật ký nuôi dạy con cũng như chia sẻ bí quyết cho chị em về cách giữ gìn vóc dáng.

Bà mẹ một con luôn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe thông qua việc luyện tập cơ thể với những động tác khó. Khi tập yoga, bạn còn giữ tinh thần thoải mái và làm trẻ hóa da, cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và sức sống để làm việc. Đây là tư thế Chim bồ câu (Pigeon Pose) mà nàng hậu thường xuyên áp dụng.

Để luyện tập được như Diễm trang có lẽ cần ít nhất khoảng thời gian từ 3 tháng đến 1 năm, tùy vào chế độ tập luyện, người hướng dẫn và đôi khi là cả năng khiếu nữa. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, một khi đã quyết định tập Yoga, bạn sẽ có một cơ thể đẹp hơn, khỏe mạnh và dẻo dai cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Á hậu Việt Nam 2014 còn có thân hình mơ ước. Đây đích thị là một trong những mỹ nhân có hình thể đẹp nhất giới showbiz Việt. Kể cả khi đã sinh con thì cô vẫn luôn giữ vững được vị thế đó. Tất cả nhờ vào yoga cả đấy.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Nếu bỏ qua lùm xùm “dao kéo” thì Lê Âu Ngân Anh vốn có dáng vóc rất nuột nà, quyến rũ. Cô sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 50kg cùng số đo 3 vòng gợi cảm là 85-58-94 cm.

Vòng eo con kiến của Ngân Anh là mơ ước của biết bao người. Chính bộ môn yoga đã góp phần mang lại một vóc “vạn người say” cho nàng hậu.

Thời gian gần đây, Ngân Anh bắt đầu tìm đến bộ môn yoga để giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Cô cho biết: “Tôi tập 2 buổi trên tuần để điều hoà hơi thở, duy trì vóc dáng, đặc biệt là giải tỏa căng thẳng khi phải cân bằng giữa công việc, học tập. Yoga đòi hỏi độ dẻo và sức bền cao, tôi vẫn chưa quen sức nên đôi khi để làm được những động tác ấy phải nhờ sự hỗ trợ của cô giáo. Động lực tập yoga của tôi là có thể làm hết các tư thế yoga luôn.”

Với cô, đây là điều rất quan trọng vì công việc yêu cầu phải làm việc với cường độ dày đặc.

Những hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước khả năng uốn dẻo của người đẹp. Hình ảnh đó đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ngưỡng mộ của người hâm mộ.

Ngân Anh thể hiện động tác trồng cây chuối (Headstand Pose) vô cùng dẻo dai, chuyên nghiệp.

Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng của mình, Ngân Anh chia sẻ: “Thú thật, tôi cảm thấy mình may mắn vì vốn đã sở hữu vóc dáng thon gọn, khung xương và tạng người cân đối. Hơn hết tôi luôn cảm thấy yêu và hài lòng về cơ thể của mình nên hầu như tôi không cần đến tập luyện hay ăn kiêng nghiêm ngặt để cải thiện vóc dáng.”

Có thể dễ dàng nhận thấy, sau nửa năm đăng quang, Ngân Anh xứng đáng trở thành một trong những mỹ nhân có body bắt mắt nhất, nhì showbiz Việt hiện nay.

Ngân Anh thừa nhận được trời phú dáng vóc cân đối, không cần ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng nhưng không vì vậy cô từ bỏ bộ môn yoga.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất